Cùng tham khảo bí quyết đầu tư bất động sản của chuyên gia đầu tư quận 9

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/1/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Đối tượng này thường là những khách hàng mua để đầu tư và họ có thể mua cùng lúc vài sản phẩm.Tuy nhiên cần phân loại khách hàng rõ ràng để xác định sản phẩm và thời gian tương tác phù hợp với họ.
    Đọc thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://goo.gl/RkaCu3
    Theo như tư vấn của các chuyên gia chuyên về các dự án khang điền thì địa điểm có thể phát ngay trước công trường dự án hoặc đi vào từng nhà dân nơi có dự án để phát tờ rơi. Trước tiên hãy phát tờ rơi tại nhà vài tại các nhã tư trong vòng bán kính từ 2 đến 3 km so với vị trí dự án sau đó cố gắng tiếp cận càng nhiều khu vực dân cư càng tốt.
    [​IMG]
    Xem thêm bài viết: https://goo.gl/ZNco6h
    Mở rộng địa bàn ra các tỉnh: Lập nhóm với các bạn môi giới khác và tổ chức đi xuống các tỉnh lân cận khu vực có dự án để phát tờ rơi cho khách hàng. Đối tượng khách hàng nhắm đến ở đây là các gia đình có nhu cầu mua nhà cho con lên thành phố sinh sống học tập và làm việc nên cần chọn những địa điểm đông đúc như tại các chợ, các siêu thị hoặc thậm chí là đi đến từng nhà.

    Tìm khách trên facebook: Thời đại công nghệ ngày càng phát triển các đơn vị môi giới hoặc các nhân viên môi giới thường lập nên những trang Fanpage mang tên dự án để bán hàng. Sẽ có những khách hàng tiềm năng quan tâm và cần tư vấn vào Fanpage này để lại bình luận hỏi thông tin về dự án. Đây là một nguồn khách hàng rất tiềm năng. Tuy nhiên, hiện có nhiều môi giới khác cũng thường xuyên vào nhưng Fanpage này để tìm khách nên cần thiết lập chế độ ẩn thông tin khách hàng để không bị mất khách.
    "Bơm" SMS (dùng công cụ gởi tin nhắn hàng loạt) và telesales: Mua data khách hàng từ ngân hàng hoặc data các khách hàng đã mua nhà tại các dự án lớn để gọi mời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này