Công ty cung cấp các loại sản phẩm thực phẩm chức năng chuyên nghiệp tại quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 1/9/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Món rau xà lách sẽ giúp cơ thể bạn cân bằng dinh dưỡng, đặc biệt là trong các bữa tiệc thừa chất béo.
    Rau xà lách rất giầu vitamin và khoáng chất. Chất xơ sẽ giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn và do đó hạn chế được lượng thức ăn tiêu thụ.
    Xà lách cũng chứa ít Natri, giúp làm giảm lượng nước hấp thụ vào cơ thể.
    Thiếu vitamin D có thể dẫn đến nguy cơ đột quỵ, bệnh tim và suy tim, nhưng các nhà khoa học cũng chưa biết chính xác sự ảnh hưởng đó của vitamin D là như thế nào. Hầu hết người trưởng thành cần 600 đơn vị vitamin D hàng ngày.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.hangucplaza.com/keo-vitamin-natures-way-kids-smart-vita-gummies-vitamin-c-zinc-sugar-free-70-vien/

    Hãy nhớ rằng, một chế độ ăn uống cân bằng, duy trì cân nặng khỏe mạnh, duy trì hoạt động và kiểm tra sức khỏe định kỳ là nền tảng của sức khỏe tim mạch. Hãy nói chuyện với các Bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng để có những lời khuyên phù hợp nhất về dinh dưỡng.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.hangucplaza.com/natures-own-magnesium-chelate-500mg-250-vien/

    Loại quả này chứa tới 20% thành phần chất xơ, giúp kích thích các nhu động ruột, kích thích tiêu hóa và tuyến tụy sản sinh lipase, một loại enzyme đặc biệt giúp tiêu hóa chất béo trong thức ăn uống.
    Theo Đông y, quả sơn tra còn chữa được nhiều bệnh như bệnh mạch vành, máu nhiễm mỡ, khó tiêu, trướng bụng, hạ huyết áp, khó ngủ, giảm béo…Táo bổ dưỡng nhưng lại chứa hàm lượng calo cực thấp. Giống với sơn trà, táo chứa nhiều chất xơ, ngoài ra còn chứa các pectin, là những chất keo háo nước nên có khả năng hút chất béo, dầu mỡ.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.hangucplaza.com/natures-way-beauty-collagen-booster-60-vien/

    Ngoài dùng để ăn sống, táo còn được chế biến thành giấm táo. Giấm tào với nồng độ axit khá mạnh thúc đẩy quá trình tiêu hóa và ngăn chặn hấp thu chất béo, chất đạm và cả đường của cơ thể.Hãy cố gắng bổ sung vào thực hơn mỗi bữa một món ăn được chế biến từ rau xà lách tươi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này