COLLAGEN TƯƠI LÀ GÌ

Thảo luận trong 'Tin thời trang, mỹ phẩm' bắt đầu bởi korena, 13/12/19.

  1. korena

    korena Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Collagen tươi là gì? Collagen thì chắc hẳn ai cũng biết đến nhưng chủ yếu mọi người thường thấy ở dạng bột, viên nang hay nước. Nói đến collagen tươi chắc hẳn còn khá mới mẻ đối với nhiều chị em phụ nữ

    Collagen là 1 loại protein có dạng sợi chiếm khoảng 25% – 35% tổng lượng protein trong cơ thể, thường nằm ở các vị trí bao gồm các dây chằng, sụn, gân, xương,… và đặc biệt ở da (chiếm 70-90% thành phần biểu bì của da). Collagen giống như một chất kết nối các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh . Ngoài ra collagen còn là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh lọc và làm mới cho da và cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

    [​IMG]
    Chăm sóc da mặt bằng collagen tươi
    Collagen tươi là một sản phẩm sinh học chứa nồng độ đậm đặc, chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm Collagen dạng kem, bột uống hoặc viên nang. Hàm lượng nguyên chất của Collagen tươi lên đến 90%, và với độ lành tính cao và an toàn cao, tương thích với cả làn da nhạy cảm nhất, giúp bạn cảm nhận sự trẻ hóa của làn da ngay từ liệu trình sử dụng đầu tiên.

    Collagen tươi là sản phẩm công nghệ được tinh luyện dưới dạng tinh chất chính vì thế sẽ dễ dàng thẩm thấu. Cấu trúc của collagen tươi tương đồng với cấu trúc làn da của con người, giúp hấp thụ một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Nhờ hàm lượng Collagen nguyên chất, các hạt phân tử nano cực nhỏ, collagen tươi có thể thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc, giúp nuôi dưỡng da ở độ sâu nhất mà ít loại kem dưỡng da có thể có tác dụng sâu như vậy.

    [​IMG]
    Tác dụng của viên trắng da multi collagen
    Viên uống multi collagen tươi và collagen thường khác nhau như thế nào ?

    Có thể thấy collagen tươi và collagen thông thường có tác dụng và công năng khá giống nhau nhưng collagen tươi sẽ bổ sung dưỡng chất nhanh hơn collagen thông thường.

    Collagen tươi được chiết xuất từ collagen động vật tương tự như của người nên có khả năng tương thích cao, ngăn ngừa được việc hình thành nếp nhăn, làm cho da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Chính bởi những công dụng tuyệt vời đó mà nhiều chị em bổ sung collagen để bảo vệ sắc đẹp.

    Được chiết xuất 100% hoàn toàn từ collagen nên bổ sung lượng collagen hiệu quả hơn.

    Nên sử dụng collagen tươi như thế nào thì hiệu quả ?

    Mặc dù có tác dụng vô cùng lớn nhưng không vì thế mà chúng ta được lạm dụng sử dụng bừa bãi. Phải tuân thủ đúng liệu trình và hưỡng dẫn sử dụng thì sảm phẩm mới phát huy được tối đa công dụng

    [​IMG]
    Thành phần viên uống trắng da multi collagen
    Multi collagen tươi không phải là mỹ phẩm thông thường mà là dược mỹ phẩm, mặc dù rất lành tính nhưng đối với một số chị em phụ nữ có làn da quá nhạy cảm cũng phải test lên cổ hoặc cánh tay trước khi bôi lên mặt.

    Tốt nhất là sử dụng vào buổi tối như một sản phẩm dưỡng ban đêm

    Kết hợp với ăn uống sinh hoạt hợp lý như bổ sung thực phẩm chứa nhiều vitamin C, vitamin E, không ăn đồ cay nóng, không thức khuya,…

    [​IMG]
    Viên uống trắng da multi collagen mua ở đâu

    Công Ty TNHH KORENA COSMETICS

    Đại Diện : Ông Trần Phú Quý

    Hotline : 1900 3345 – 0842 44 22 33

    Mã Số Doanh Nghiệp : 0108036971

    Văn Phòng Đại Diện : Số M8, ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này