Chuyên tư vấn vận chuyển hàng hóa nội thành hcm chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 19/3/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Với hình thức ship hàng này chủ yếu được chủ yếu trong khu vực nội thành, thường là không có liên tỉnh. Bạn nên hỏi ý kiến khách hàng trước khi quyết định ship hàng, tránh trường hợp khách hàng không hài lòng với cách làm việc đó của bạn.
    Bạn muốn chốt được đơn hàng đó, phải đáp ứng đủ 4 tiêu chí trên. Bán hàng online chính là khách hàng không thấy, không sờ, không tiếp cận được sản phẩm đó. Tất cả những gì họ biết chỉ là qua cách giới thiệu và hình ảnh bạn cung cấp. Đó là 3 tiêu chí đầu, khi ưng ý sản phẩm đó, họ sẽ hỏi bạn về hình thức và giá cả khi vận chuyển. Khâu cuối cùng quyết định “ sống – còn” của đơn hàng đó.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ của chúng tôi tại vận chuyển hàng hóa nội thành hcm

    Bạn sẽ không bán được mặt hàng đó nếu hình thức và phí vận chuyển không được khách hàng chấp nhận. Vậy phải làm thế nào?
    Như trên đã nói, việc giao hàng là yếu tố ảnh hưởng lớn trong việc kinh doanh online của bạn. Tuy nhiên, tùy vào quy mô của cửa hàng bạn nên chọn hình thức vận chuyển hợp lý như vậy sẽ giúp bạn bán hàng tốt hơn.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ của chúng tôi tại vận chuyển hàng hóa quận 2

    Nếu cửa hàng của bạn chỉ có quy mô nhỏ, bạn nên khuyến khích khách hàng qua xem rồi mua. Khi đó bạn không cần mất công vận chuyển, khách hàng tiết kiệm được chi phí và còn có thể chắc chắn về sản phẩm mình muốn mua.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ của chúng tôi tại vận chuyển hàng hóa quận 1

    Hoặc với những khách hàng quá bận, không qua được bạn có thể tự ship hàng của mình khi đó bạn sẽ có thêm tiền shop. Đấy là đối với những khách hàng có địa chỉ giao hàng trong khả năng bạn có thể tự giao. Bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ xe ôm để chuyển hàng ( nếu bạn đủ tin tưởng), phí vận chuyển sẽ tính theo giá tiền số quãng đường đi ( ví dụ 1km tương đương 7000 vnđ).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này