Chọn xây phần thô hay trọn gói?

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi ThucDoan, 26/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    0
    Xã hội ngày càng lớn mạnh và nhu cầu xây một tổ ấm cho riêng mình là mong ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, trên thị trường có đa dạng sự lựa chọn khiến khách hàng thường xuyên phân vân không có biết nên dùng dịch vụ nào. Vậy, chủ nhà nên chọn xây phần thô hay trọn gói? tại sao? Bài viết này giúp bạn hiểu thế nào là xây phần thô và thế nào là xây nhà trọn gói để có quyết định đúng đắn, bảo đảm chất lượng dự án mà vẫn tiết kiệm mức giá và thời giờ nhất.

    [​IMG]

    Một. Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu về xây phần thô và xây nhà trọn gói
    Có lẽ thuật ngữ: xây phần thô và xây nhà trọn gói đã quá quen thuộc với mọi người. Tuy vậy, chúng tôi tin rằng không phải ai cũng hiểu một cách thức chuẩn xác.
    Xây phần thô là tiến hành xây móng, bể ngầm, mái bê tông, cầu thang đã đổ bê tông và xây bậc, tường bao che và tường ngăn chia, tô trát tường đã xây cùng hệ thống kết cấu chịu lực như: khung, cột, dầm, nền bê tông,... Phần thô là tiền đề quan trọng của mọi công trình. Nếu như phần thô tốt, chính xác thì phần sau thi công càng đơn giản, giúp tiết kiệm thời giờ, công sức và mức giá. Vậy nên, phải tính toán thật kỹ khi tiến hành xây dựng phần thô.

    Xem thêm: https://nhadepsaigon.net/bao-gia-thi-cong-phan-tho-va-nhan-cong-hoan-thien/


    Xây nhà trọn gói: còn được gọi là xây nhà chìa khóa trao tay. khi đó nhà thầu sẽ hoàn thiện toàn bộ căn nhà của bạn theo 1 chu trình khép kín từ tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, tiến hành xây dựng, bàn giao, thậm chí là làm hoàn công luôn luôn cho bạn. Chọn xây nhà trọn gói, nhà thầu sẽ lo hết mọi hồ sơ, nguyên liệu, nhân công,... Việc của bạn chỉ là dọn về ở mà thôi.

    2. Vậy, chủ nhà nên chọn xây phần thô hay trọn gói? tại sao
    khi xây phần thô thì quá trình tạo vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà: ốp lát gạch, sơn tường, hệ thống điện, cấp thoát nước, điện thoại, chống sét,... Sẽ không được chủ thầu thực hiện. Bạn phải tự tìm hiểu, mua thiết bị, vật liệu và thuê nhân công tiếp tục hoàn thiện theo sở rất thích của mình. do vậy tốn khá nhiều thời giờ, công sức và đòi hỏi bạn phải có chuyên môn trong ngành này. Nếu như không, vô cùng có thể sẽ mua vật liệu giá thành cao mà không có bảo đảm chất lượng, bố trí mọi đồ đạc lộn xộn và không có hợp phong thủy.

    [​IMG]

    Trong khi xây trọn gói đem tới rất nhiều lợi ích, chính là không mất công tìm vật liệu, so sánh đơn giá, dự toán mức giá . Hơn nữa, chọn dịch vụ trọn gói bạn còn được hưởng rất nhiều chính sách khuyến mãi từ nhà thầu. Vì từ thiết kế, thi công tới hoàn thiện đều do một bên thực hiện nên tạo sự đồng nhất và cũng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc bàn bạc, đưa ra ý tưởng của mình.
    Vậy, với thắc mắc “chủ nhà nên chọn xây phần thô hoặc trọn gói? tại sao” thì chúng tôi khuyên Quý người tiêu dùng nên chọn xây nhà trọn gói. Lý do bởi bạn không phải mất nhiều thời giờ giám sát dự án, không phải vất vả kiếm tìm nguyên vật liệu tốt, cũng không có cần tìm cách thức kết hợp màu sắc, đồ đạc sao cho hài hòa với không có gian ngôi nhà. Việc duy nhất bạn cần làm là chọn lựa 1 đơn vị xây nhà trọn gói để an tâm hợp tác.

    [​IMG]

    Quý người tiêu dùng có nhu cầu xây nhà, sửa nhà, cải tạo nhà cũ xin vui lòng liên hệ tới http://nhadepsaigon.net/ chúng tôi để được tư vấn, báo giá xây nhà, báo mức giá sửa nhà miễn phí, chi tiết và nhanh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này