Chelsea làm khó Inter vụ Emerson

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 12/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,134
    Đã được thích:
    0
    Mùa giải 2020/21 đã khép lại và đây là thời điểm Chelsea thực hiện cuộc thanh trừng. Theo đó, có khoảng 11 cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời CLB Tây London. Một trong những cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Emerson Palmieri.

    Xem thêm: Link Lucky88


    Dù là dưới thời Maurizio Sarri, Frank Lampard hay Thomas Tuchel, cựu sao Italia cũng không phải là nhân tố được ưu tiên ở vị trí hậu vệ trái. Mùa vừa rồi, ngôi sao mang hai dòng máu Ý - Brazil chỉ ra sân 15 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng.
    Trước thông tin Emerson Palmieri có khả năng cao bị Chelsea đẩy đi, Inter Milan đã lập tức nhập cuộc để đưa hậu vệ 26 tuổi về lại Serie A. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, đội chủ sân Giuseppe Meazza lại đón nhận thông tin không mấy vui vẻ từ thương vụ này.
    [​IMG]
    Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho biết, Nerazzurri không muốn chi quá 10 triệu euro để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ AS Roma. Nhưng với The Blues, nhà đương kim vô địch Champions League lại muốn số tiền gần 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.
    Ngoài Emerson Palmieri, một cái tên khác của CLNgười đưa tuyển Italy vô địch World Cup 2006 tin tập thể "Azzurri" dự Euro 2020 có thể làm nên chuyện. Chia sẻ với Gazzetta dello Sport, nhà cầm quân đưa Italy vô địch World Cup 2006 khẳng định: "Tôi thấy có hai cầu thủ sẽ tạo ra điểm nhấn. Người đầu tiên là Nicolo Barella. Cậu ấy làm mọi thứ mà những ngôi sao hàng đầu ở vị trí đó từng làm, từ tấn công đến phòng ngự. Barella còn có khả năng dứt điểm từ xa. Đó là một tiền vệ kiểu mẫu".B Tây London cũng được dự báo sẽ cập bến Serie A đó là Olivier Giroud. Thời điểm này, AC Milan là đội bóng quyết tâm nhất để chiêu mộ tuyển thủ Pháp, bất chấp việc anh vừa được gia hạn hợp đồng.
    Sự thay đổi của Thomas Tuchel tại Chelsea:
    Giang Nam | 20:40 05/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này