Chả Bò Đà Nẵng cực ngon tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Đặc sản & Ẩm thực' bắt đầu bởi truong92, 25/7/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng có căn nguyên từ Đà Nẵng, đối sở hữu người sành ăn và thích thưởng thức sự khác lạ thì không cần buộc phải quảng cáo rộng rãi. Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng có vị ngọt tự nhiên, ăn không ngấy và đặc thù là chưa mở bọc đã ngửi thấy mùi thơm lừng vô cùng hấp dẫn của thịt.

    Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng được khiến cho từ 100% thịt bò đùi, loại 1, tươi ngon, lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và không trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. các phụ gia đi kèm là hành, tỏi, tiêu, chút ít muối… Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng với mùi thơm đặc thù của thịt bò, miếng chả sở hữu màu đỏ hồng, vị ngọt đậm đà, giòn và dai. Ẳn chả bò buộc phải kèm có dưa chua, nem... cộng xếp vào họ hàng nhà giò, nhưng so với giò gà hay giò lụa,....thì giá cả tương đương nhưng “lạ” và "chất" hơn rộng rãi. Món này dùng khiến cho quà biếu gia đình, người thân hay bạn bè đồng nghiệp vừa độc đáo vừa lịch sự, hợp lý về ngân sách mà người được nhận cũng siêu thích.

    chả bò Đà Nẵng nổi tiếng cả nước vì hương vị đặc thù thơm ngon, được làm từ 100% thịt bò tươi.Vị ngon đậm đà, giòn và dai.

    Bạn có biết tại sao Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng lại có hương vị đặc biệt thơm ngon và khác biệt sở hữu chả bò ở xứ khác không?

    đấy chính là những hộ nông dân bên cạnh công việc khiến cho nông nghiệp thường nuôi từ 1-> 2 con bò. phải bò ở đây được chăm sóc siêu kỹ, cỏ cho bò ăn và các loại rau củ đều cực kỳ khi không. lúc Bò đã tăng trưởng đủ trọng lượng, ấy là khi thịt bò săn chắc và thơm ngon. Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng được phân phối từ thịt bò nuôi phải chất lượng siêu phải chăng, thịt bò sạch, tươi và nguyên chất.

    Giờ đây,bạn không buộc phải cần đến tận nơi để thưởng thức món đặc biệt không nơi nào sánh được. Bạn chỉ phải nhấc máy và gọi ngay số đt: 0906.134.679 bạn sẽ được giao hàng tận nơi dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Để biết thêm khía cạnh sản phẩm mời bạn truy cập website
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này