Các loại vỏ trái cây có công dụng làm đẹp tuyệt vời

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi badinhn159, 5/9/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giả dụ bạn là người quan tâm đến sức khỏe và lợi ích của những loại trái cây, bạn sẽ biết được ngay vỏ các trái cây bạn hay ăn rất giàu flavorsome và giàu vitamin cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh. Bởi vậy, đừng vội lãng phí vứt vỏ trái cây đi bạn nhé. Ngược lại hãy sử dụng chúng để làm đẹp cho mình nha các bạn.

    1. Vỏ táo chống rụng tóc

    [​IMG]

    Vỏ táo có sở hữu 1 số vitamin cơ bản khiến lưu thông máu đến da đầu tốt hơn. Hơn nữa, nó có tác dụng giúp mái tóc phát triển tuyệt vời vì nó giàu Polyphenol, giúp chống lại những vấn đề rụng tóc.

    Bạn có thể chà xát mái tóc của bạn với vỏ táo tây nghiền. Để chúng lưu lại trên tóc khoảng 15-20 phút và sau ấy gội sạch tóc bằng nước ấm.

    2. Bã lá trà xanh để tẩy tế bào chết

    Bạn có thường pha trà? Giả dụ thường xuyên pha, hãy đừng đổ bã chè xanh đi nhé vì bạn có thể tận dụng nó để dùng tẩy tế bào chết trên khuôn mặt. Vỏ chuối dưỡng ẩm da hợp lý.

    Hoặc bạn có thể hãm chè trong nước nóng và để ngâm chúng qua đêm. Sau đó, sử dụng nó để làm cho tróc da chết trên mặt vào sáng hôm sau.

    3. Vỏ cam chanh để làm sạch móng tay

    Sau lúc uống nước trái cây với cam vắt, chanh vắt, bạn không cần tiêu hao vứt vỏ cam chanh đi mà dùng nửa vỏ chanh, chèn ngón tay của bạn vào đó. Chuyển động bàn tay của bạn như bạn đang rửa tay. Để yên trong 5 phút.

    Sau đó, rửa sạch lại với nước. Bạn sẽ sở hữu đôi tay với những móng tay sạch sẽ.

    4. Vỏ dừa cho da khô và có vảy nến

    Khi bạn ăn những trái dừa, đừng bỏ lớp vỏ dừa gần cùi dừa đi nhé. Ngược lại bạn cứ để chúng trong nhà vì nó vô cùng hữu ích để khiến cho da bạn sáng lên.

    Để tiêu dùng nó, bạn hãy chà vỏ dừa lên da, nhất là là da khô và da có vảy nến. Để chúng lưu lại trên da trong 10 phút, sau ấy rửa sạch bằng nước sạch.
    Xem thêm: mỹ phẩm
    Xem thêm: kem chống lão hóa
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này