Bí quyết đầu tư có lời căn hộ safira chất lượng ở quận 8

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Thứ hai, Việt Nam là quốc gia có sự ổn định về chính trị, đây được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu được các nhà đầu tư quốc tế quan tâm trước khi bước chân vào một thị trường mới mẻ. Sự ổn định chính trị mang tính an toàn cho các suất đầu tư trong bối cảnh biến động địa chính trị toàn cầu ngày càng khó lường.
    Lãnh đạo của sunlandsg cho rằng làn sóng đầu tư của nhà đầu tư châu Á sẽ còn tăng trong vài năm tới. Chuyên gia này cũng đưa ra 7 nguyên nhân tạo nên cơn lốc săn đất vàng Việt Nam để phát triển bất động sản cao cấp của nhóm nhà đầu tư gốc Á.
    [​IMG]
    Xem thêm sản phẩm bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/thong-ke-so-luong-can-ho-safira-khang-dien-truoc-ngay-mo-ban

    Thứ nhất, Việt Nam là nước có thị trường bất động sản đang phát triển. Tại các thị trường còn sơ khai (còn gọi là thị trường mới nổi), có nhiều cơ hội đầu tư hơn những thị trường đã phát triển quá lâu (bão hòa cơ hội). Bất động sản nhiều nước ở châu Á đang có giá quá cao và việc đầu tư thời điểm này không còn hấp dẫn tại bản xứ đã thôi thúc nhà đầu tư gốc Á rót vốn vào thị trường Việt Nam.
    Xem thêm bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/du-an-can-ho-safira-khang-dien-se-mo-ban-block-nao-truoc

    Để làm điều đó, chủ dự án phải để nhà đầu tư thấy ít bận tâm về việc cho thuê nhất. Chẳng hạn, căn hộ có đầy đủ nội thất, dịch vụ an ninh, vệ sinh cũng như các tiện ích khác luôn là yếu tố được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Những căn hộ hoàn thiện, có thể khai thác cho thuê ngay để tăng hiệu quả dòng tiền. Đầu tư chung cư để cho thuê cần loại trừ những dự án chậm tiến độ, ưu tiên giao nhà ngay và thủ tục pháp lý rõ ràng.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/thiet-ke-can-ho-safira-1-phong-ngu-co-rong-rai

    "Đối tượng thuê cũng là một vấn đề. Nếu cho người nước ngoài thuê, cần xác định rõ yếu tố về văn hóa của họ. Người châu Á như khách Nhật Bản, Hàn Quốc có phong cách sống, cách bài trí... khác với người châu Âu", ông Paul Mason nhấn mạnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này