Bị chê tơi tả nhưng Toyota Wigo đã phân phối vượt lên Kia Morning

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vinh89, 14/3/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    0
    Toyota Wigo được chào làng và mở chào bán từ thời điểm ngày 25/9. Tổng kết cả tháng 9, kiểu dáng xe này bán được 238 chiếc. Như vậy, chỉ trong 5 ngày, từ 25/9 đến 30/9, đã có 238 chiếc Wigo được tiêu thụ. Tính vừa đủ hằng ngày, Toyota bán được hơn 47 chiếc Wigo.
    các kẻ địch của Toyota Wigo trên thị phần tiêu dùng là Hyundai Grand i10 & Kia Morning. Trong tháng vừa mới đây, Grand i10 xếp thứ 2 trong danh sách xe hút khách nhất đất nước hình chữ S với doanh thu 1.572 chiếc, tức trung bình hơn 52 xe/ngày. Morning cả tháng cung cấp được 844 chiếc, [Xem thêm: toyota Tiền Giang] tính vừa đủ hơn 28 xe/ngày.
    doanh số chia vừa phải theo ngày cho biết thêm sức buôn bán của Wigo đang càng tốt Morning và bám đuổi Grand i10, vượt lên xa đồng hương Celerio (gần 3 xe/ngày).
    [​IMG]
    Toyota Wigo vừa chào làng đã có sự lôi kéo lớn, biểu hiện chế độ cạnh tranh cao với 2 địch thủ Hàn Quốc.
    mức giá thành khởi điểm 345 triệu đ khá cạnh tranh và đối đầu kèm tên thương hiệu Toyota tạo sức hấp dẫn cho Wigo ngay từ lúc bắt đầu mở phân phối. Tuy yếu thế hơn một chút về trang bị, giá Wigo nhập vào Indonesia chỉ tương đương các kiểu dáng xe Hàn trong phân khúc thị trường lắp ráp nội địa.
    đáng kể, bạn dạng số theo ý mình đắt tiền hơn lại đc mua thường xuyên nhất, với 154 chiếc trên tổng cộng 238 chiếc, chiếm gần 65%. Bản này đang được xuất kho với bảng giá 405 triệu đ, còn phiên bản số sàn có báo giá 345 triệu đồng. Những màu đặc biệt cũng như đỏ và trắng còn bị một trong những cơ sở phân phối kèm gói phụ kiện hàng chục triệu đ.
    >> Báo Giá xe Toyota tháng 10/2018
    [​IMG]
    Wigo nhìn bao quát Chưa hẳn mua kèm những gói phụ kiện đắt tiền, ngoại trừ các màu đc cửa hàng cho rằng "hot" & hiếm hàng như đỏ hay trắng.
    mặc dù là xe giá rẻ của Toyota, Wigo vẫn có kết cấu thiết kế bên ngoài coi như tương đối phong cách thời trang. Đèn bật sáng có projector and đèn hậu LED là điểm đặc biệt. Đồ bên trong tuy có phần đơn điệu hơn Grand i10 and Morning nhưng vẫn có một số tỉ mỉ hiện đại cũng như vo-lang 3 chấu có đã nhập vào nút bấm and màn hình hiển thị 7 inch, bổ trợ kết dính USB, Bluetooth và AUX.
    bộ động cơ 1,2 lít cùng nhau kết hợp số chủ động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp gần giống như 2 kiểu dáng xe Hàn. Mọi công nghệ bình yên có chống bó cứng phanh, cảm biến lùi & 2 bao khí, thiếu buôn bán lực phanh so với Morning và không hề có cân bằng năng lượng điện tử cũng như Grand i10.
    Lần trước hết Toyota Việt Nam đẩy ra thị trường tiêu dùng một kiểu mẫu xe hạng A & lại định bảng giá không đắt đỏ hơn địch thủ Hàn Quốc - điều chưa từng có với liên doanh Japan. Wigo nhiều chế độ trở thành mẫu mã xe chủ khả năng kéo về doanh thu cho thương hiệu Toyota tại toàn quốc, kề bên Vios, Innova và Fortuner.
    Chủ xe Kia Morning đánh giá Toyota Wigo: Phở ngon nhưng cơm mới tương xứng để ăn hằng ngày
    nguồn: https://www.toyotafacts.org/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này