Bảng Hiệu Alu Chữ Nổi Mica Bện Viện Thẩm Mỹ Đẹp

Thảo luận trong 'Thiết Kế & In Ấn' bắt đầu bởi inan365, 5/6/18.

  1. inan365

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Công ty thi công quảng cáo giá rẻ Nhất Việt chuyên thiết kế và thi công làm bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu alu chữ nổi mica, thực hiện các công trình quảng cáo trong nhà và ngoài trời, thi công ốp mặt dựng alu ( aluminium) làm hộp đèn quảng cáo, hộp đèn mica, hộp đèn led, bảng hiệu hiflex giá rẻ, căng pano quảng cáo, in bang rôn, dán decal…
    [​IMG]
    Bảng hiệu alu là loại vật liệu siêu bền, chịu được mưa nắng trong thời gian dài, có thể lên đến từ 5 đến 7 năm. Ngoài ra alu còn có nhiều màu sắc đa dạng, trên bề mặt sáng bóng, thích hợp cho việc làm bảng hiệu quảng cáo hay trang trí nội ngoại thất.
    Bảng hiệu alu hiện nay được ưa chuộng rất nhiều trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo. Vì hiện nay thị trường việt nam xuất hiện rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo, mà trong đó bảng hiệu alu là loại có độ bền cao và mang tính thẩm mỹ do có nhiều màu sắc đa dạng, dễ dàng thi công lắp đặt trên mọi địa hình và không gian. do tính chất dễ tạo hình nên alu có thể dễ dàng uốn cong theo ý muốn. hầu hết các công ty điều xem bảng hiệu alu là lựa chọn hàng đầu trong các loại bảng hiệu để đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài.

    Cam kết giá thành rẻ nhất hiện nay. Đảm bảo chế độ bảo hành uy tính do có mặt bằng tại nhà. Sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng. Chúng tôi luôn có mặt tại đây để phục vụ cho quý khách, khi sản phẩm không làm hài lòng quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ có nhân viên đến khắc phục sự cố.

    Liên hệ in kỹ thuật số Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này