Bảng giá phẫu thuật căng da trán có đắt không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 26/5/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ, xin hỏi bao nhiêu tiền có thể căng da trán tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc? Vùng trán có nhiều nếp nhăn và phần da thừa khiến tôi trông già hơn so với tuổi. Tôi muốn dành khoản tiền thưởng cuối năm để căng da trán, rất mong bác sĩ tư vấn?


    Bích Huệ, email huent…@gmail.com


    Trả lời:


    Chị Bích Huệ thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi “bao nhiêu tiền có thể căng da trán” tới chuyên mục [email protected] của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:


    Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang áp dụng mức giá căng da trán là 15 triệu – 20 triệu. Trước thềm năm mới, bệnh viện đang có khuyến mại cực hấp dẫn dành tặng cho mọi khách hàng đã đặt lịch trước. Chương trình chỉ áp dụng trong tháng 01/2015, mmời chị tham khảo tại đây để biết thêm thông tin chi tiết và nhanh tay ring ngay quà tặng của bệnh viện chị nhé!


    [​IMG]

    Khách hàng đến căng da trán đẹp an tàn tại Bệnh viện Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay


    Với những ai có nhiều nếp nhăn và phần da thừa trên vùng trán, bác sĩ Thu Cúc sẽ áp dụng phương pháp căng da trán nội soi. Đây là dạng phẫu thuật nhẹ nhàng, an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn. Theo đó, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sau chân tóc (tránh để lại sẹo) rồi thực hiện kỹ thuật căng da trán. Và khách hàng được đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau tiểu phẫu, phần da thừa và nếp nhăn sẽ hoàn toàn biến mất, vùng trán cũng trở nên cân đối và hài hòa với các đường nét trên gương mặt.


    Căng da trán tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng được trải nghiệm môi trường làm đẹp cao cấp, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Các bác sĩ Thu Cúc giỏi và giàu kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho mọi người vẻ đẹp tự nhiên và an toàn. Sau tiểu phẫu, nếp nhăn, da chùng, da thừa vùng trán sẽ không còn là bận tâm của các eva. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, mời chị liên hệ 0904.570.988- 1900.5588.96 hoặc truy cập website cangdathammy.com để được giải đáp tận tình.




    Xem chi tiết tại: http://cangdathammy.com/tu-van/bao-nhieu-tien-co-the-cang-da-tran.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này