Bàn Ăn Giá Rẻ - Noithatgiasi99

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi noithatgiasi, 8/12/18.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Bàn ăn trong phòng ăn là không gian chính của một ngôi nhà - đây là nơi các thành viên gia đình sẽ quây quần cùng nhau thưởng thức các món ngon tự nấu mỗi ngày. Việc bố trí không gian này cần đem lại cảm giác ấm cúng, thông thoáng, thoải mái cho gia đình cũng như khách đến thăm nhà. Vì thế, bạn cần nghiên cứu kỹ trước khi quyết định đầu tư một bộ bàn ăn có thể sử dụng lâu bền và đáp ứng nhu cầu đa dạng trong đời sống thường ngày.
    [​IMG]
    Bàn ăn vốn vẫn là trung tâm thu hút sự chú ý, thể hiện sự tiện nghi, ấm cúng trong nội thất nhà ở. Một chiếc bàn ăn đẹp không chỉ mang lại hiệu quả về thẩm mỹ mà hơn nữa, nó phải mang tới sự tiện dụng và thoải mái. Nội thất giá sỉ chuyên cung cấp những sản phẩm bàn ăn gỗ đẹp hiện đại theo phong cách nội thất NEW. Với sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chất liệu, những thiết kế mẫu mã nội thất nổi tiếng thế giới này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Bàn ghế ăn NTGS là dòng bàn ghế cao cấp được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại của nước ngoài. Những sản phẩm nhập khẩu luôn được ưa chuộng vì thể hiện đẳng cấp, sự hiện đại tinh tế cũng như đáp ứng nhu cầu cao về thẩm mỹ và công năng sử dụng.

    [​IMG]
    Đặc điểm chung mà dòng sản phẩm nhập khẩu hướng đến, ngoài các yếu tố về chất liệu được chọn lọc, đa dạng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt… thì các sản phẩm bàn ghế phải có một kích thước tuyệt đối chính xác theo như nghiên cứu để mang tới khẩu độ ngồi hết sức thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. Chính vì thế, bàn ăn gỗ giá rẻ tại NTGS sẽ là sản phẩm không thể thiếu phục vụ cho nhu cầu của mỗi gia đình hiện nay.
    [​IMG]

    Những Lý Do Quý Khách Nên Chọn Mua Bàn Ăn Tại NTGS

    • Bàn ăn với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng bếp của mình.
    • Tình trạng bàn ăn ở NTGS luôn cam kết không một lỗi lầm dù là nhỏ nhất.
    • Giá thành ở NTGS là lý do khiến nhiều gia đình tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian dài. Chúng tôi luôn bán với giá rẻ hơn các đơn vị khác từ 20 – 40%.
    • Đội ngũ nhân viên bán hàng với nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn kĩ càng và nhiệt tình nhất để quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất.
    • Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển trong khu vực nội thành TPHCM hoặc trong phạm vi bán kính 10km.
    • Có sản phẩm tồn kho thanh lý 100% chưa qua sử dụng.
    • Chế độ bảo hành dài lâu, hậu mãi cực ưu đãi cho khách hàng thân quen.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn ăn giá rẻ hoặc thanh lý nhằm tiết kiệm chi phí đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn, giải đáp thắc mắc HOTLINE: 0868.920.921 hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi theo địa chỉ : B15/21 - QL50 - Bình Hưng - Bình Chánh - TPHCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này