Bakkt giao dịch 71 hợp đồng tương lai trong ngày đầu hoạt động

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoer, 24/9/19.

  1. seoer

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Nền tảng Bakkt của ICE đã giao dịch tổng cộng 71 hợp đồng tương lai Bitcoin trong vòng 24h sau khi chính thức đi vào hoạt động ngày 22/09.

    - Tìm hiểu Hyip la gi? Có nên đầu tư dự án HYIP hay không?

    Theo dữ liệu lịch sử của ICO giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin/USD, nền tảng đã giao dịch 71 BTC tại thời điểm bài viết, giá giao dịch cuối cùng được ghi nhận là 9.875 đô một Bitcoin.

    Hạn mức margin ban đầu cho giao dịch tương lai Bakkt
    Một vài ngày trước khi ra mắt chính thức, ICE đã xác định hạn mức margin cho các hợp đồng. Yêu cầu tỷ lệ dự phòng ban đầu cho hợp đồng tương lai ngày và tháng là 3.900 đô trong khi mức đầu cơ ban đầu cho cả hai hợp đồng là 4.290 đô.

    - Dự án Eagle Rock Global và chính sách đầu tư mới nhất.

    Các bổ sung cho hợp đồng tương lai tháng và ngày có giá trị từ 400 đô đến 1000 đô cho tỷ lệ dự phòng, từ 440 đô đến 1.100 cho tỷ lệ đầu cơ.

    Trước thềm Bakkt
    Nền tảng mới của ICE đã nhận được giấy phép từ các nhà quản lý Hoa Kỳ – bắt đầu xin cấp từ một năm trước đây. Khi thiết lập Bakkt, ICE dự định tạo ra một nền tảng tích hợp mà cho phép người dùng, doanh nghiệp và những nhà đầu tư theo tổ chức mua bán, lưu trữ sử dụng tài sản kỹ thuật số trên “mạng lưới toàn cầu hoàn hảo”.

    Sau khi Bakkt chính thức đi vào hoạt động, CEO Bakkt Kelly Loeffler cho biết tập đoàn đang cung cấp một “cơ sở hạ tầng đáng tin cậy” và thúc đẩy mạnh hơn “ứng dụng rộng rãi tiền điện tử thông qua các công cụ tài chính và công nghệ.”

    Phản ứng từ những ông lớn trong ngành công nghiệp
    Tom Lee, CEO của Fundstrat Global Advisors cho biết Bitcoin và tiền điện tử sẽ nhận được nhiều danh tiếp hơn từ Bakkt, do đó sẽ có thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến loại tài sản này trong không gian. Lee chia sẻ: “Tôi rất ủng hộ Bakkt và tin tưởng khả năng của nền tảng này khi mang các thể chế đầu tư đến với crypto.”

    - Đầu tư GXT Global an toàn và lợi nhuận tốt nhất.

    Nhà đầu tư người Mỹ đồng thời là đồng sáng lập của Morgan Creek Digital Assets Anthony Pompliano cho biết Bitcoin sau cùng sẽ phải xuất hiện trên danh mục đầu tư của các thể chế đầu tư:

    “Càng nhiều cơ sở hạ tầng được xây dựng, không gian này sẽ càng có động lực để phát triển […] Chúng ta đang ở tại thời điểm mà Bitcoin đã gần như hoàn thành công cuộc cất cánh. Sau cùng, loại tài sản này sẽ xuất hiện trong các danh mục đầu tư của các tổ chức.”

    Theo Cointelegraph​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này