6 địa điểm hút hồn fan K-pop

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 4/11/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan Expired VIP

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Nền âm nhạc Kpop của Hàn Quốc đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của các nhóm nhạc GEN3 cực hot. Có lẽ vô tình gặp được thần tượng của mình ngoài đời thật sẽ là một giấc mộng chung của nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt. Nếu vậy thì Seoul (Hàn Quốc) chính là nơi làm tăng khả năng phần trăm hiện thực hóa giấc mộng ấy của bạn vì nơi này có nhiều điểm đến thú vị dành cho du khách yêu mến idol Hàn. Vừa nhăm nhi những món ăn vặt đường phố ngon hấp dẫn, vừa hi vọng chờ đợi "người ấy" xuất hiện, chắc hẳn điều đó sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời của các fan đấy.


    Đường K-Star:
    Trải dài khoảng 1 km từ cửa hàng bách hóa Apgujeong-dong Galleria, con đường này là nơi tụ họp nhiều công ty giải trí lớn nhất xứ kim chi. Bạn có thể bắt gặp thần tượng của mình khi họ ở gần văn phòng của SM, FNC hay YG. Khu phố cao cấp Apgujeong cũng là nơi có nhiều quán cà phê và nhà hàng yêu thích của những người nổi tiếng.
    [​IMG]


    Tháp Namsan:
    Với khung cảnh lãng mạn trên tầng cao, tháp Namsan thường được chọn làm bối cảnh trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng. Nếu yêu thích bộ phim đình đám Vườn sao băng, bạn hãy tới đây để đắm mình trong khung cảnh lãng mạn của thành phố khi hoàng hôn buông xuống. Vào ban đêm, nơi này mang vẻ đẹp ảo diệu khi được thắp sáng bởi hệ thống đèn hiện đại, đủ màu sắc.
    [​IMG]


    MBC World
    Tọa lạc tại trụ sở của MBC ở Sangam Dong, phía nam Seoul, MBC World được xây dựng với mục đích tạo điểm giải trí cho khách du lịch tới Hàn Quốc. Nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về làn sóng văn hóa Hàn Quốc thông qua các hình ảnh, phim trường... Bạn sẽ có cảm giác được lạc vào thước phim Mặt trăng ôm mặt trời hay Hoàng hậu Ki khi đến đây. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm các show trình diễn âm nhạc và vũ đạo đặc sắc với công nghệ hình ảnh chất lượng cao.
    [​IMG]


    phim trường Suncheon:
    Nếu muốn khám phá đất nước Hàn Quốc những năm 1960-1980, bạn hãy đến phim trường Suncheon. Nơi này từng được sử dụng làm bối cảnh quay bộ phim truyền hình dài tập Tình yêu và tham vọng năm 2006. Từ đó, Suncheon đã thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm.
    [​IMG]
    Du khách sẵn sàng xếp hàng dài đợi thuê đồng phục học sinh để hóa trang thành những thiếu nữ trung học năm 1980. Ông Lee Sang Man, Cục trưởng Du lịch Suncheon cho biết: "Vào mùa cao điểm, lượng khách du lịch đến đây có thể đạt 8.000 người. Khoảng 200 người thuê đồng phục học sinh cùng thời điểm".
    [​IMG]


    K-live:
    Nằm trên tầng 9 của tòa nhà Lotte Fitin, 264 Eulji-ro, Jung-gu, Seoul, K-live là một tổ hợp giải trí dành riêng cho fan Kpop. Nhà hát ba chiều sẽ làm bạn mãn nhãn khi tái hiện chân thực màn trình diễn của các nhóm nhạc như BIGBANG, 2NE1, Psy… Bên cạnh đó, nơi này còn có nhiều góc chụp ảnh công nghệ cùng thần tượng hay khu bán đồ Kpop.
    [​IMG]


    SMTOWN coexartium:
    Nếu có quãng thời gian say cuồng những bài hát của nhóm nhạc huyền thoại SNSD hay SHINee... bạn đừng nên bỏ qua SMTOWN coexartium khi đến Hàn Quốc. "Có thể nói đây là thiên đường cho người hâm mộ SM" là câu bình luận của du khách có nickname Kelvinprs28.

    [​IMG]
    Nếu bạn thích chụp ảnh hay selfie, đăng facebook thì những địa điểm trên là không thể bỏ qua đâu nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này