5 mẹo nhỏ cải thiện tuổi thọ xe điện

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi thutrang, 22/11/16.

  1. thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Hãy đọc bài dưới đây. (Đã có 5 mẹo nhỏ được chia sẻ ở phần 1 từ tuần trước. Tuần này các bạn tới với 5 mẹo nhỏ còn lại để hoàn thiện bí kíp chăm sóc xe dap trinx tại nhà cho các Độp thủ).

    Mọi người sở hữu 1 chiếc xe đạp học xinh chính hãng và muốn bỏ túi vài bí kíp để tự chăm xóc chiếc xe của mình?

    1. Tra dầu cho bộ phận bằng kim loại

    Đừng tra dầu lên xích xe của các bạn nếu chưa làm sạch xích, nếu không điều này sẽ tạo ra một lớp gỉ xét trên bề mặt xích. Hãy sử dụng loại dầu thích hợp với từng điều kiện thời tiết và từng loại xe (xe đạp địa hình, xe đạp leo núi hay xe đạp thành phố...)

    Tham khảo xe: xe đạp galaxy giá rẻ.

    Bạn hãy mua một loại dầu tra xích xe đạp học xinh giá rẻ tốt và tra 1 một lượng vừa phải lên bất cứ bộ phận kim loại nào của chiếc xe đạp, nơi có các mối nối kim loại: như xích, đòn bẩy, cáp và bộ khung đỡ (trừ phanh và tuyệt đối ko cho dầu vào phanh, đặc biệt là khu vực má phanh đĩa).

    [​IMG]

    2. Cân vành

    Ai cũng có thể cân vành xe nhưng có một số trường hợp riêng thì cần thợ lành nghề. Nếu đây là lần đầu tiên xe bạn bị đảo vành, tốt nhất nên tới một cửa hàng xe đạp giant chính hãng uy tín để cân vành. Cân vành chuẩn, bánh đi sẽ chắc hơn, tốt hơn và không đảo hoặc chà không đều vào má phanh.

    Hãy dựng ngược xe của bạn lên và quay bánh xe để kiểm tra. Nếu vành xe lắc một chút từ bên này sang bên kia thì xe đang cần “cân vành" rồi đó. Cân vành là việc điều chỉnh lại độ dài của một số các nan hoa bằng khóa chấu.

    3. Chỉnh yên xe ngồi cho dễ chịu

    Khi các bạn đạp xe, chân của các bạn nên được duỗi thẳng thẳng trên vòng đạp xuống. Trong trường hợp bị đau mông, 1 chiếc bọc yên silicon hoặc 1 chiếc quần đạp xe thể thao chuyên dụng sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho mọi người.

    Nếu các bạn dễ tê mông, hãy nâng cao hoặc nghiêng yên xe của bạn một chút cho thích hợp với cách ngồi xe của các bạn. Nếu bạn bị đau đầu gối khi đi xe đạp giant giá rẻ, có thể do bạn chỉnh yên xe của các bạn quá thấp.

    4. Cất gọn xe

    Nhà kho, nhà để xe và tủ dưới cầu thang là địa điểm lý tưởng để cất xe đạp giant chất lượng cao. Nếu bạn thiếu không gian, có rất nhiều các giải pháp cho các bạn ví dụ như khung treo xe trên tường.

    Để gọn xe đạp học xinh ở hà nội của các bạn ở một địa điểm khô ráo, tránh mưa, ẩm thấp, bụi và ánh sáng mặt trời trực tiếp sẽ cải thiện độ bền cho xe đạp của mọi người và làm giảm số lần bảo dưỡng cần thiết.

    5.Sử dụng dịch vụ bảo dưỡng cho xe đạp học xinh chính hãng

    Bảo dưỡng xe đạp giant chất lượng cao của mọi người mỗi năm một lần là đủ, tốt nhất là vào lúc bắt đầu của mùa xuân nếu bạn đã đạp xe cả mùa đông.

    Xedap365.vn là địa chỉ uy tín để các bạn bảo dưỡng chiếc xe đạp cannodale chính hãng yêu quý của bạn.
     
    Đang tải...
: xe đạp

Chia sẻ trang này