+3 cấu trúc thành phần của một nhà hàng cần phải thiết kế ngay lập tức

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi ngtvu1990, 4/6/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Quầy dịch vụ / Thả trong quầy
    Các đơn vị tĩnh phù hợp với bất kỳ phong cách của menu bạn muốn cung cấp. Các đơn vị thả xuống cung cấp trung tâm hoàn hảo để hiển thị thực phẩm tươi sống của bạn và khuyến khích khách hàng mua nhanh trong các bữa tiệc tự phục vụ, quầy salad hoặc 'Tất cả những gì bạn có thể ăn'.

    Nó có sẵn trong các biến thể ướp lạnh, môi trường xung quanh và nóng, với việc bổ sung các kệ. Hoạt động suốt ngày đêm, người ta có thể chỉ cần thay đổi thực phẩm và đồ uống có sẵn và những thứ này đóng vai trò là người bán hàng và bảo quản thực phẩm cho bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và bữa tối.
    [​IMG]
    Lưu trữ nhà bếp
    Để duy trì một nhà bếp thương mại gọn gàng và có tổ chức, thiết bị lưu trữ thích hợp là cần thiết cho bất kỳ nhà hàng, quán cà phê hoặc khách sạn. Sử dụng các đơn vị kệ mô-đun, một loạt các nhu yếu phẩm nhà bếp có thể được lưu trữ và sắp xếp trong phòng kho. Các loại tủ cơm công nghiệplò quay vịt nên được để gọn vào một khu vực cụ thể và diện tích ra vào để các đầu bếp có thể tự do đi lại.

    Các giỏ thép đặc biệt được cung cấp để lưu trữ rau với số lượng lớn mang lại sự thông thoáng thích hợp mọi lúc.

    Nội thất căn tin
    Thép không gỉ có thể được sử dụng trong việc tạo ra chỗ ngồi thoải mái và thiết thực trong khu vực ăn uống trong căng tin. Nội thất căn tin làm từ thép không gỉ 304 rất bền. Nội thất căn tin được thiết kế để dễ dàng vệ sinh và bảo trì, yêu cầu bảo trì tối thiểu để giúp bạn giảm chi phí vệ sinh và kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất.

    Đồ nội thất bằng thép an toàn và đáng tin cậy để sử dụng trong trường học, văn phòng và quán cà phê, bạn có thể tạo ra một điểm nhấn hoàn hảo cho nhân viên và khách hàng.

    [FONT=Times New Roman, serif]Tham khảo thêm chi tiết bảng giá tủ hấp bánh bao mới cập nhật nhất năm 2019 tại: [/FONT]https://quanghuyplaza.vn/goc-tu-van/tu-hap-banh-bao-mini-gia-re-chi-tu-6-trieu.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này