Nhà thép tiền chế là gì?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 11/10/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Công ty Nam Trung chuyên về lĩnh vực thiết kế, gia công và thi công lắp dựng nhà thép tiền chế cho nhiều công trình trọng điểm trong nước và quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân công tay nghề cao, BMB Steel đảm bảo sẽ báo giá xây dựng nhà thép tiền chế phù hợp nhất, giúp khách hàng hoàn thành công trình với chi phí tiết kiệm và đạt chất lượng cao.
    [​IMG]
    Nhà thép tiền chế là gì?
    Nhà thép tiền chế (hay còn gọi là nhà tiền chế) là loại nhà được xây dựng với khung trụ là vật liệu bằng thép và được lắp đặt dựa theo bản vẽ kiến trúc công nghệ. 1 Nhà thép tiền chế hoàn chỉnh được tạo ra qua 3 giai đoạn:

    -Một là, thiết kế.

    -Hai là, gia công cấu kiện.

    -Ba là, lắp dựng lại Dự án.

    Toàn bộ kết cấu của nhà thép tiền chế đều được sản xuất sẵn nên việc lắp dựng được diễn ra rất chóng vánh. Các Dự án thường dùng loại nhà này có thể đề cập đến như: nhà kho, nhà xưởng, siêu thị, nhà trưng bày, nhà cao tầng, Công trình thương mại…

    ưu điểm của nhà thép tiền chế

    - Nhà thép tiền chế có cấu tạo đơn thuần, sử dụng hoàn toàn chất liệu thép nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí đên s35%.

    - Tính linh hoạt cao trong vận tải, lắp đặt và bảo trì: Nhà máy được xây dựng bởi các thanh sắt, thép ghép lại nên việc đi lại nguyên nguyên liệu từ nơi phân phối tới nơi dùng là rất tiện lợi

    - Có khả năng chịu lực cao và độ tin cậy cao.

    - Công nghiệp hóa cao.

    - Trọng lượng nhẹ so với những nguyên liệu khác giúp giảm áp suất.

    - Tiết kiệm vật liệu phụ (so với nhà truyền thống).

    - Cài đặt đơn giản, chóng vánh, bất kể điều kiện thời tiết.

    - Tận dụng tối đa diện tích, không gian nhà xưởng.

    - Đồng bộ cao.

    - Dễ mở rộng: khi nhà máy, nhà xưởng có nhu cầu mở rộng nhà máy hay cải tạo nhà xưởng thì nhà thép tiền chế giúp việc cải tạo, toá rất thuận lợi và tiện dụng

    - không thấm nước
    [​IMG]
    Nhược điểm nhà thép tiền chế
    - Kháng lửa nhỏ: Thép không dễ cháy, nhưng ở nhiệt độ t=500-600 độ Celsius, thép biến thành nhựa, giảm độ bền, dễ bị sụp đổ. Không những thế, Bây giờ những công ty xây dựng thép tiền chế đã kiếm ra giải pháp cho vấn đề này.

    - Đối với những Công trình chống cháy, như kho dự trữ lửa, nhà ở, nhà công cộng, khung thép cao tầng, vv, thép phải được phủ bằng vật liệu chống cháy (bê tông, gốm, sơn ...), mọi người cần chuẩn bị các biện pháp tốt để ngăn chặn lửa.

    - Ẳn mòn, gỉ: Bởi vậy, khung thép đúc sẵn thường được sơn bên ngoài để bảo vệ và làm thẩm mỹ cho tòa nhà

    biện pháp thi công nhà mới mẻ này còn rất gần gũi với môi trường. Có thể nói nhà thép tiền chế là một lời giải thỏa đáng của bài toán kinh tế và hiệu quả cho các chủ đầu tư trong thời kỳ kiếm tìm kím giải pháp xây dựng hợp lý nhất cho Công trình. 1 Ngôi nhà thép tiền chế đơn giản, sáng tạo thuận lợi sẽ đem đến hiệu quả kinh tế cao và thuận lợi, chi phí xây nhà được tiết kiệm tối đa làm ai cũng sẽ ưng ý.

    Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà thép tiền chế vui lòng liên hệ https://www.namtrungcons.com/ để được tư vấn chi tiết nhất.
    >> Xem thêm:
    https://www.namtrungcons.com/bao-gia-nha-thep-tien-che-don-gia-re/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này