Nc247info tổng hợp: Đoàn Văn Hậu lên tiếng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 15/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Như vậy, sau hơn 10 tháng chuyển đến SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam, thi đấu cho CLB Hà Nội. Đội bóng Hà Lan đã không tiến hành bất kỳ động thái gia hạn nào và lý do được biết CLB này không đủ khả năng để chi trả tiền lương cho hậu vệ gốc Thái Bình.

    Xem thêm: Link Bong99

    Felipe Martins, cựu tiền đạo chơi cho HAGL mùa giải 2019 nói với Zing: "Không như các tiền đạo khác, những người vốn gặp nhiều khó khăn khi đá ở HAGL, Chevaughn Walsh là một người may mắn. Anh ta có thể hòa nhập với lối chơi của cầu thủ HAGL, nơi có đông quân số là những người đá bóng với nhau từ nhỏ. Walsh chỉ vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã ghi được những bàn thắng quan trọng cho HAGL, anh ấy thật may mắn".
    [​IMG]
    Chia tay SC Heerenveen là một điều khá đáng tiếc với cá nhân Văn Hậu vì anh chưa có dịp thi đấu và học hỏi kinh nghiệm từ các trận đấu chính thức ở giải VĐQG Hà Lan. Sau khi hay tin phải rời Heerenveen, cầu thủ sinh năm 1999 đã trải lòng về định hướng của mình.
    Trong câu trả lời bình luận của người đồng hành với mình trong thời gian ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu nói: "Tôi sẽ nhớ mãi khoảng thời gian này với rất nhiều kỷ niệm. Sau tất cả, tôi cũng nhận ra chẳng có ai nghĩ cho sự nghiệp của mình ngoài chính bản thân mình và gia đình mình. Mười tháng ở Heerenveen là đẹp nhất của tôi từ khi đi đá bóng. Và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình."
    Việc Văn Hậu trở về trong thành phần của CLB Hà Nội sẽ giúp cho đội bóng thủ đô có thêm nhân tố chất lượng cho hàng phòng ngự trong bối cảnh bão chấn thương đang hoành hành.
    Đăng Huy | 05:21 11/07/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này