Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Tranh Canvas Chữ Mà Bạn Cần Phải Biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 4/7/19.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Trong cuộc sống luôn có những vấn đề mà nhiều người gặp phải đó là môi trường văn phòng làm việc nặng nề, với những con số và những kế hoạch kinh doanh chưa hiệu quả khiến nhân viên cảm thấy mệt mỏi và không còn cảm hứng làm việc. Đôi lúc bạn bị bí ý tưởng và không còn khả năng sáng tạo khi suốt ngày phải nhìn vào 4 bức tường tẻ nhạt. Giải pháp hiệu quả nhất để khắc phục tình trạng này đó chính là Tranh Canvas Chữ tạo động lực động viên ý thức làm việc của viên chức, truyền cảm hứng, các kế hoạch chất lượng đến khách hàng và đạt được hiệu quả như trông chờ.
    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas
    • Top tranh canvas chữ tạo động lực tốt bán chạy nhất của Qfurni
    Tổng hợp các tranh canvas chữ giá rẻ nổi bật với thiết kế mới lạ, sáng tạo và độc đáo đến từ cửa hàng Qfurni với những thông điệp hết sức ý nghĩa, chắc chắn sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần viên chức mau chóng và hiệu quả.
    [​IMG]
    Tranh canvas chữ tại Qfurni được thiết kế mới 100% bởi sức sáng tạo của đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Những bức tranh canvas độc đáo và đầy nghệ thuật sẽ là điểm nhấn đặc biệt, giúp không gian kiến trúc nơi công sở trở nên ấn tượng hơn. Không gian tẻ nhạt và nhàm ban đầu với các bức tường trống sẽ không còn nữa, thay vào đó là những hình ảnh sống động, những màu sắc tươi mới và những câu slogan thúc đẩy tinh thần phát triển.

    Tranh canvas chữ Qfurni có giá khá rẻ so với thị trường, nhưng tuổi thọ có thể kéo dài đến chục năm nếu tranh được bảo quản trong điều kiện tiêu chuẩn. Cho nên tranh canvas phù hợp với mọi nhu cầu của rất nhiều người, từ học trò đến sinh viên hay cả giới văn phòng đều có thể tự mua cho mình một bức tranh để treo hoặc tặng bạn bè trong các dịp kỉ niệm.
    [​IMG]
    Mỗi bức tranh canvas chữ gắn liền với một thông điệp, một câu nói nổi tiếng có sức hút mãnh liệt hay một trích dẫn thâm sâu làm lay động hàng triệu trái tim con người. Những câu nói này thường có tác dụng giúp cho người đọc cảm thấy được cổ vũ, khích lệ tinh thần, từ đó học tập đạt hiệu quả và năng suất làm việc tăng cao.

    Bởi sử dụng được những câu nói, trích dẫn có khả năng động viên nên giúp cho người đang chịu sức ép, khó chịu với công việc đang làm có thể thư giãn đầu óc, tỉnh ngủ làm việc hiệu quả hơn. Cũng bởi lý do này mà tranh canvas chữ như món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân trong thời buổi cạnh tranh gay gắt giờ. Những câu slogan có khả năng giúp cho những tâm cảnh đang căng thẳng khó chịu, bí bách trở thành tích cực, vui vẻ và nồng nhiệt hơn.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas chữ
    • Thuộc tính của tranh canvas chữ
    Chất liệu in của tranh canvas chữ là chất liệu vải bố không thấm nước, không bị phai màu, là chất liệu đang được ưa chuộng nhất bây giờ. Tuổi thọ của tranh rất cao, chất lượng lưu giữ màu sắc rất tốt lại không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết như độ ẩm, năng nóng hay các tác động từ môi trường khác.
    [​IMG]

    Tranh canvas chữ là loại tranh dùng để động viên ý thức cũng như tạo điểm nhấn cho không gian nên hình thức và mẫu mã luôn được Qfurni cập nhật liên tiếp. Vì tranh canvas là một trong những loại tranh phẳng treo tường nên tranh được gia công để áp sát vào tường mà không có bất cứ khe hở nào. Điều này tăng độ thẩm mỹ, hài hòa cho không gian. Các khía cạnh của tranh đều phải biểu thị sự chỉnh chu, cẩn thận, không để xước hay nứt làm mất giá trị thẩm mỹ của tranh.

    Ngoài những ưu điểm trên thì tranh canvas chữ có khối lượng khá nhẹ nên việc vận tải tranh và treo tranh cực kỳ dễ dàng và thuận tiện. Chính bởi thế tranh canvas ngày nay càng phổ biến và được nhiều người chuộng hơn. Một không gian hiện tại chẳng thể nào thiếu đi sự góp mặt của các bức tranh canvas trang trí cho văn phòng, phòng khách và phòng làm việc của các bạn. Hãy là người bắt kịp xu hướng và chọn lựa Qfurni làm địa chỉ tin để hoàn thiện ngôi nhà của mình.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas

    LIÊN HỆ

    B65, Đường số 6, Khu dân cư Him Lam – Đồng Diều, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngay sau lưng Satra Phạm Hùng, quận 8).

    ☎ 0938.081.330
     
    Đang tải...
: tranh canvas

Chia sẻ trang này