Bí mật đằng sau các loại kem làm tăng trưởng vòng một

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 30/6/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    410
    Đã được thích:
    0
    Hầu hết các loại thuốc làm đẹp vòng một dùng dưới dạng kem bôi ngoài da chỉ có tác dụng tạm thời. Kem bôi vòng một thường chứa các hoạt chất estrogen giúp kích thích ngực phát triển, nhưng loại hormone này gần như không thể hoặc chỉ có một phần rất nhỏ, không đáng kể đi vào cơ thể qua con đường bôi ngoài da. Về cơ bản, lượng estrogen dồi dào trong quảng cáo không thật sự thẩm thấu vào người cũng như vòng một của bạn.

    Nếu bạn cảm thấy vòng một của mình tăng lên chút ít thì đừng vội mừng, vì sử dụng thừa estrogen có thể khiến cơ thể giữ nước gây hiện tượng “béo giả”, vòng một có cảm giác to ra, nhưng khi ngừng thuốc hiện tượng này sẽ hết chứ không làm ngực phát triển như quảng cáo. Thậm chí đối với một số người mẫn cảm, thuốc có thể khiến ngực bị phát ban, ngứa ngáy khó, sưng lên một thời gian mới trở lại bình thường.

    Bỏng da, dị ứng

    Việc tiêm hay uống estrogen thường xuyên, dùng estrogen liều cao tuỳ tiện rất có hại cho sức khỏe, có thể gây rối loạn kinh nguyệt, lâu dài có thể gây nên các bệnh lý ở tuyến vú. Nhẹ thì phải điều trị các triệu chứng bỏng da (do hóa chất làm tổn thương), nặng hơn có thể gây viêm tấy, sưng, suy da do tổn thương da kéo dài sau dị ứng…

    Không ít trường hợp dùng kem nở ngực đã gặp phải những biến chứng không mong muốn như sưng, viêm, giảm sức đề kháng, bỏng da do hóa chất, tổn thương tế bào da, nhiễm trùng rất nguy hiểm.

    Tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư

    Với một người phát triển bình thường, nếu sử dụng estrogen không theo chỉ định của bác sĩ sẽ nguy hại cho sức khỏe vì cơ thể không thể điều hòa được lượng estrogen thừa, dẫn đến tình trạng mất cân bằng giữa estrogen với các hormone khác. Cũng giống như một số loại thuoc kich duc nu dang bot giả, đều sẽ dẫn đến hệ lụy khôn lường.

    Ngoài ra, những hóa chất có trong kem nở ngực còn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ khó lường. Estrogen tổng hợp được dùng trong các loại kem bôi ngực từng được cảnh báo là có nhiều tác dụng phụ, có thể gây ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung,…
    Một số phụ nữ được chỉ định tiêm estrogen thời kỳ mãn kinh kéo dài cũng có thể tăng nguy cơ ung thư, tim mạch, đột quỵ, tạo cục máu đông…

    Kết

    Kích thước vòng 1 tùy thuộc vào di truyền, thể trọng của mỗi người và chế độ dinh dưỡng. Với những người có di truyền ngực nhỏ thì không nên can thiệp bằng thuốc uống hoặc bôi, vì điều này là vô ích ngoại trừ việc phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vào đó bạn có thể áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý, để bổ sung cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng và các vitamin A, E, B, chất béo từ hải sản,… và chăm chỉ tập thể dục.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này