Chỉnh nha an toàn hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi nhakhoaachau, 21/6/16.

  1. nhakhoaachau

    nhakhoaachau New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Cùng tìm hiểu việc niềng răng có đắt không?

    Bạn muốn có nụ cười tỏa sáng , bạn luôn mong muốn có hàm răng đều và đẹp , bạn đã nghe bạn hữu hay người thân khuyên niềng răng? Nhưng bạn phân vân không biết nên chọn trọng tâm nha khoa nào tốt? phí tổn niềng răng là bao nhiêu , niềng răng có đắt không? Mời bạn tham khảo gợi ý dưới đây:

    chi phí niềng răng thường từ 14 triệu trở lên. Chi phí niềng răng có cao không còn tùy thuộc thời gian chữa trị , mực độ khó và vật liệu sử dụng. với niêng răng mất thời gian bao lâu đem lại kết quả như mong muốn khi chờ đợi

    Vệ sinh đúng cách khi niềng răng đem lại công hiệu tốt

    Các kiểu niềng răng khác nhau sẽ có mức giá khác nhau như:

    Niềng răng kiểu mắc cài Inox có giá từ 16 – 18 triệu.

    Kiểu niềng răng mắc cài sứ dao động từ 18 – 20 triệu.

    Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon , Speed ) có giá 22 – 25 triệu.

    Còn niềng răng mắc cài tự đóng sứ thì 28 – 30 triệu.

    Niềng răng phí tổn cao nhất nhưng lại mang cảm giác mát mẻ cho bạn nhất là: niềng răng không mắc cài Invisalig: 80 triệu và niềng răng mặt trong cũng có giá 80 triệu.

    Bạn nên chọn cho mình một có nha khoa danh tiếng tốt , có chất lượng cao để đảm bảo công hiệu đưa lại hiệu quả tốt nhất và sự không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho bạn



    Bác sĩ Nha khoa Quốc Tế Á Châu tận tâm nhân kiệt

    Nha khoa Quốc Tế Á Châu – trọng tâm nha khoa danh tiếng tốt thực hiện các chữa trị kỹ thuật cao: chỉnh răng hô , móm bằng mắc cài sứ , hàm trong suốt , mắc cài mặt sau răng , điều trị ngáy , răng sứ thẩm mỹ thế hệ mới và các điều trị bao hàm : trám , nhổ , tẩy trắng răng , niềng răng… có xác xuất là một gợi ý cho bạn.

    trọng tâm nha khoa Quốc Tế Á Châu với phương châm là trang thiết bị đương đại và hàng ngũ Y thầy thuốc lành nghề để điều trị đưa lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân với phí tổn hợp lý giảm đến mức có thể.

    ngoài ra , trung tâm còn được xây dựng với không gian mở , thoáng mát , sạch sẽ , có gara đậu xe hơi , xe máy không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với nhiều ghế nha và trang thiết bị hiện đại: máy X quang kỹ thuật số , máy cắm Implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới , máy nội soi răng miệng , máy siêu thanh định vị chóp tủy răng , máy nướng sứ Programma đúc sứ theo tiêu chuẩn vi tính..

    Xem thêm: >>> Niềng răng ở đâu đưa lại hiệu quả tốt nhất Hà Nội

    Để chính xác được xác thực răng của bạn có nên niềng răng không và thắc mắc niềng răng có đắt không , bạn có thể liên hệ về trọng tâm theo thông cáo dưới đây , các bác sỹ sẽ thăm khám và có những tư vấn chính xác nhất cho bạn nhé! cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

    NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

    tư vấn & CSKH ( 24/7 ): 0987302621

    Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635
     
    Đang tải...
: niềng

Chia sẻ trang này