Nc247info tổng hợp: Arsenal sắp đón 2 ngôi sao Brazil

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 10/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Dortmund bình thản khi Sancho về AnhĐại diện truyền thông của Dortmund, ông Sascha Fligge bình thản trước tin đồn Sancho trở về Anh để hoàn tất thủ tục gia nhập MU. "Việc cầu thủ trở lại thăm nhà trước mỗi chuyến tập huấn là điều hoàn toàn bình thường. Sancho đến lúc này vẫn sinh hoạt và làm đúng theo quy định của CLB", Fligge nói.

    Xem thêm: Cược cơ hội kép (Double Chance) là gì? Kinh nghiệm đánh cược cơ hội nhân đôi – Kinh nghiệm chơi

    Trước đó, báo chí Anh đưa tin Sancho đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Man Utd. Ngôi sao người Anh có thể hưởng mức lương lên đến 340.000 bảng mỗi tuần, chỉ đứng sau thủ thành David De Gea (350.000 bảng).
    [​IMG]
    • Solskjaer tự tin giữ chân Pogba
      Nhà cầm quân người Na Uy dẹp tan tin đồn về việc Pogba đến Real Madrid bằng tuyên bố cầu thủ này đang tận hưởng tại Old Trafford: "Pogba đã trở lại với thể trạng tốt nhất. Cậu ấy đang tận hưởng thứ bóng đá của riêng mình. Pogba đang tập luyện và cống hiến với thái độ chuyên nghiệp nhất". MU chuẩn bị chào mời Pogba ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.
    • Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Coutinho
      Sun Sport đưa tin Philippe Coutinho đã đồng ý điều khoản cá nhân để trở về Premier League thi đấu cho Arsenal. CLB thành London không mua đứt cầu thủ người Brazil từ Barca mà sẽ mượn anh trong một mùa giải. Trước đó, Willian cũng xác nhận chia tay Chelsea. Đồng hương của Coutinho chuẩn bị đến Emirates và hưởng mức lương 100.00 bảng mỗi tuần.
    • Tương lai của Dean Henderson phụ thuộc vào Romero
      Sergio Romero được cho là không hài lòng với cách dùng người của HLV Solskjaer khi anh đang bắt chính ở FA Cup nhưng bị thay thế bằng De Gea ở bán kết. Nếu thủ môn người Argentina chia tay MU, Dean Henderson sẽ được "Quỷ đỏ" giữ chân. Trước đó, HLV Solskjaer cho biết: "Tôi đang có trong tay 3 thủ môn hàng đầu và thật khó để giữ cả 3 cái tên này lại Old Trafford". Trong trường hợp Romero không rời đi, Henderson nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đẩy sang một CLB khác dưới dạng cho mượn.
    • Barca muốn có sao Man City
      Daily Mail đưa tin Barca muốn có sự phục vụ của Bernardo Silva ở mùa giải tới. Nhà cựu vô địch La Liga muốn dùng Nelson Semedo cùng một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Bernardo Silva và Man City vẫn chưa phản hồi về lời đề nghị này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này