Chuyên Viên Hải Kar bình chọn Nissan Terra

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vinh89, 14/5/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    0
    Trong buổi Trải Nghiệm xe Terra tại Tổ hợp LePARC (Hà Nội), Nissan đất nước hình chữ S tổ chức các thách thức để khai quật triệt để tiềm lực của xe. Một cái SUV như Nissan Terra cũng như đc "thả hổ về rừng" khi đưa vào các cung đường như thế.
    Xem thêm: Báo Giá xe toyota Vios
    dẫu thế, với 1 mặt hàng mới, Terra đang đứng giữa ranh giới tinh thần của bạn bởi trên thị phần tiêu dùng đã có rất nhiều đối thủ cùng phân khúc thị trường xuất hiện từ dài trước. Terra có gì hơn thua những mẫu mã xe khác hẳn được xem là câu hỏi mà nhiều bạn đặt ra khi tìm mua một chiếc SUV trong tầm tiền xấp xỉ 1 tỷ đồng.
    Để giải đáp phần nào thắc mắc đó, tôi đã có rất nhiều dịp chạm mặt and trao đổi với anh Nguyễn Thanh Hải (còn được biết đến với tên Hải Kar) ngay tại sự kiện. Anh Hải được coi là một Chuyên Viên có hàng chục năm kinh nghiệm nằm trong lĩnh vực ô tô, từng cầm lái vô số kiểu dáng xe không giống nhau & là người tổ chức các chặng đua offroad lớn tại VN.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tôi được coi là một người "low-tech", quen với các trị giá cổ xưa hơn là công nghệ tiên tiến. Bởi vậy, con xe gồm nhiều công nghệ như vậy này sự thật được thiết kế cho phần đông. Đặt địa vị là một người sử dụng bình thường, muốn vượt lên trên đèo, leo dốc, thì những mọi công nghệ như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, chỉ ra độ nghiêng thân chiếc xe... Đã đáp ứng rất tốt rồi.
    đoạn đường địa có vẻ vậy với tôi và một chiếc SUV cũng như Nissan Terra không có gì gian khổ cả. Đó gần như 1 lẽ hiển nhiên bởi con xe hoàn toàn dư sức vượt qua. Không có điểm nào chê khi nói về việc offroad.
    [​IMG]
    Nhưng có một điều ở con xe khiến cho tôi thực sự ngạc nhiên. Nó quản lý và vận hành ổn hơn khá nhiều so với việc chỉ chú ý thông số kỹ thuật ghi trên tờ catalog. Trước lúc cầm lái, tôi không cho là một cái SUV máy nguyên nhiên liệu lại đem về Dùng thử giỏi như vậy.
    con xe tôi chạy thử là phiên bản cao nhất, máy nguyên nhiên liệu, 4x4. Thuở đầu tôi hơi đột xuất, vốn nghĩ máy nguyên nhiên liệu đuối hơn máy dầu vô số về mô-men xoắn thì tăng tốc trên đoạn đường đó sẽ yếu. Với 1 người quen với khả năng tăng cường ở trên xe máy dầu, lúc chuyển sang xe nguyên liệu dễ có cảm xúc nhạt nhẽo. Nhưng ở Terra, việc phối kết hợp một cách Gia Công giữa hộp động cơ & cây hộp số bù trừ được sự hụt hẫng đó, tất nhiên không phải hoàn toàn nhưng đủ để có đc sự ưng ý.
    [​IMG]
    chi tiết ở đây, mô-men xoắn theo thông số kỹ thuật tương đối lép vế (241 Nm/4.000 rpm) khi so với những xe máy dầu (450 Nm/2.000 rpm), nhưng cách phối hợp của bộ hộp số, của từng cấp số với bộ động cơ đưa về xúc cảm tăng cường rất OK. Nó không yếu cũng như máy nhiên liệu khác có công năng với mô-men xoắn tương tự.
    [​IMG]
    đi xuống đường trường, xúc cảm đánh lái khá quan trọng. Có khả năng đa số chúng ta chê lái xe trợ lực dầu của con Terra là nặng & lạc hậu, còn tôi cho là đó là điểm cộng. Phản hồi mặt đường lên đánh lái trợ lực dầu thật hơn hỗ trợ lực năng lượng điện. Giải quyết điều kiện nhờ đó cũng đích thị hơn. Hiện nay, nhiều dòng xe đã làm cho trợ lực điện rất tốt rồi nhưng không hẳn phần nhiều bởi chỉ có mặt trên các dòng xe hàng đầu. Hơn nữa, trợ lực dầu bền chắc hơn, ít tốn kém Chi tiêu thay thế lấy một ví dụ trợ lực năng lượng điện nếu bạn bị vào lớp nước.
    chỗ ngồi chiếc Terra mang về cảm xúc trọng tâm của người đang ngồi lái thấp. Thường với SUV, ghế ngồi lái sẽ đẩy trọng tâm người lên cao. Với kiểu ngồi thấp tựa sedan, khi chạy, chiếc xe cho được cảm thấy yên tâm hơn, thể thao hơn and... Không sợ lật. Đó chỉ là cảm quan nhưng điều tôi muốn nhấn mạnh là tâm thế ngồi đó khá ổn. Không khí ngồi cũng thật thoải mái. Tôi cao 1,83 m and trọn vẹn lý tưởng.
    [​IMG]
    Việc dùng camera giả lập môi trường sẽ là điểm vượt trội khi sử dụng trong thành phố. Nó sự thật là tính năng tốt & có ích cho người sử dụng chứ không hẳn khoe mẽ công nghệ gì cả, bởi con xe này thực sự tương đối lớn. Đa số người mua xe sẽ thích tính năng này and bền vững sẽ người sử dụng nếu thường xuyên lúc chuyển rời trong phố. Các tác dụng khác cũng như nên chú ý va chạm, điểm mù và tuyến đường phát huy tính năng rõ ràng trên đường cao tốc.
    tại vì tôi nói Nissan không khoe mẽ là bởi riêng Brand Name này đã là một trong số bắt đầu xuất sắc cho kiểu mẫu xe mới như Terra rồi. Độ bền chắc, unique hoàn thành, chế độ quản lý và vận hành là những yếu tố các đại lý mà người dùng đặt ý thức vào. Từ đó, Nissan tạo trị giá tăng thêm cho chiếc xe, chính là mọi công nghệ an ninh, để chứa tính quan trọng & thêm sang lọc cho khách hàng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    thực sự mà nói, khoảng trống giữa các SUV cùng phân khúc thị trường, tầm tiền là không quá nhiều. Những hãng đều cố gắng đưa các gì bậc nhất lên sản phẩm của chính mình. Nhưng không hẳn bởi vậy xe nào tương tự như nhau. Mỗi mẫu xe lại có thêm giá cả quan trọng. &Amp; với Terra, đó là giải pháp công nghệ.
    như tôi vừa nói, Nissan rất biết cách thêm gia vị vào sản phẩm. Giải pháp công nghệ mới không vượt quá nhiều, đủ sử dụng đã được đưa tại thời điệm.
    điểm mạnh thứ 2 của Terra là sự kết hợp khéo léo giữa động cơ xăng & hộp số. Một chiếc SUV lớn người sử dụng máy xăng 2,5 lít không tăng áp tưởng yếu nhưng Chưa hẳn. Nó giải quyết tốt ở quy trình bức tốc ban đầu - điều mà máy dầu luôn lấn lướt máy xăng nhờ mô-men xoắn cao.
    [​IMG]
    Điểm thứ 3 mà tôi bình chọn cao là cấu tạo. Tôi là một người ngoại đạo trong lĩnh vực này. Nếu phải bình phẩm được thiết kế chiếc xe một cách chuyên nghiệp hóa thì tôi sẽ không còn thâm nhập. Nhưng theo được cảm thấy của riêng cá thể tôi, Nissan trau chuốt phần đuôi của xe Terra sự thật xuất sắc.
    yếu điểm của SUV cách tân và phát triển từ khung gầm cung cấp tải là phần đuôi bị vểnh lên, khiến cho tổng thể hơi thô lúc xem xét về khía cạnh duy mỹ. Chính là do kết cấu của chiếc xe buôn bán tải. Một mẫu SUV giành cho thị phần đang cách tân và phát triển như Terra mà có thiết kế như thế rất đáng để hoan nghênh. Nếu ai còn nhớ cái tên Nissan Pathfinder hẳn sẽ ưng ý với nhận định này, bởi Terra mang đến cảm xúc có nét gì đấy giống như Pathfinder - mẫu mã xe mà bạn dạng thân nó đã là SUV chứ không hẳn cải tiến và phát triển từ khung gầm bán tải.
    [​IMG]
    Việc trả lời nên hay đã không còn phụ thuộc người cần giải thích người ta muốn gì. Cụ thể một người rất khó khăn mới tìm được 1 tỷ đồng, cái xe như một gia tài lớn, chúng ta kỳ vọng đi 3 năm chào bán lại ít mất báo giá, trong đầu đã nghĩ đến Toyota Fortuner and hỏi tôi giải thích, khi đó tôi sẽ đồng ý khuyên họ lấy xe đó chứ không phải Nissan Terra. Còn với các ai chỉ suy nghĩ Dùng thử cầm lái, chế độ quản lý & công nghệ mới thì tôi hoàn toàn gật đầu rằng nên mua.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ảnh: Lee Hoàng
    Nguồn: https://toyotatiengiang.com.vn/vn/bang-gia-xe-toyota-vios-cap-nhat-moi-nhat-thang-3/-2019.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này