Niềng răng cửa

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi RaidenWar123, 14/6/16.

  1. RaidenWar123

    RaidenWar123 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Răng cửa nằm ở vị trí “mặt tiền”của gương mặt chúng ta, vì vậy, những biểu hiện của nó là dễ nhận thấy nhất. Một trong những biểu hiện hay gặp nhất là răng cửa mọc lệch hoặc mọc thưa thớt. Chúng không nằm trật tự theo khuôn hàm mà mọc lệch lên nhau, có thể lệch vào bên trong hoặc nhô ra bên ngoài, hay khoảng cách giữa các răng lớn, lộ rõ nướu lợi… Điều này, hẳn nhiên gây cho bạn không ít rắc rối về thẩm mỹ và sức khỏe. Vì vậyniềng răng cửa là giải pháp hữu hiệu nhất, phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Niềng răng cửa mọc lệch, thưa, niềng 2 răng cửa, niềng 4 răng cửa sẽ đem lại cho bạn những giải đáp xua tan những lo lắng như:

    [​IMG]
    Niềng răng cửa khắc phục tình trạng răng mọc lệch, răng vẩu, hô…
    Việc nhai cắn, chức năng cơ bản của hàm được đảm bảo. Dạ dày làm việc hiệu quả khi thức ăn được nghiền nát đúng khớp cắn.
    Đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho gương mặt, khi cười nói thể hiện được vẻ đẹp hoàn chỉnh của răng. Bạn sẽ không còn tự ti, mặc cảm về vẻ xấu xí của hàm răng như trước.
    Tránh những ảnh hưởng về bệnh về răng miệng. Khi răng mọc lệch lạc, những mảng bám thức ăn…thường bám vào những kẽ lệch, gây ra các bệnh về răng miệng. Việc cải thiện tình hình răng sau khi niềng răng cửa, các kẽ răng bị hạn chế, thuận tiện cho việc vệ sinh cá nhân của bạn.

    Quy trình niềng răng cửa

    [​IMG]
    Bác sỹ thăm khám trước khi quyết định niềng răng cửa
    Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng của bạn. Tìm ra những vấn đề gì cần khắc phục ngoài việc niềng răng cửa hay không. Vì có những trường hợp bạn bị viêm nha chu, sâu răng…cần giải quyết những bệnh lý này, trước khi niềng răng cửa.
    Bước 2: Chụp Xquang toàn bộ răng hàm của bạn, để căn cứ vào đó, định lượng được độ sai lệch cụ thể của răng cửa mọc lệch, thưa.
    Bước 3: Lấy dấu nhai và vạch ra phác đồ điều trị hợp lý cho người bệnh. Với trường hợp cụ thể của mỗi bệnh nhân, mà Bs sẽ có chỉ định có cần nhổ răng hay không. Giảm thiểu tối đa sự tổn hai răng thật của bạn.
    Bước 4: Thực hiện niềng răng cửa cho bệnh nhân với các thao tác thiết kế mắc cài và đeo mắc cài cho bệnh nhân. Mắc cài đảm bảo không bị cấn nướu, gây sưng tấy chảy máu cho bệnh nhân. Có thể sẽ đeo mắc cài trên hoặc dưới hoặc cả hai hàm, tùy vào vị trí răng cửa của bạn cần khắc phục.
    Bước 5: Thăm khám sau khi niềng răng cửa mọc lệch theo lịch hẹn của Bs, kịp thời xử lý những tình huống xảy ra.

    Những phương pháp niềng răng cửa

    Thời gian để bạn niềng răng cửa mọc lệch vào khoảng 18-24 tháng. Khi chỉnh nha niềng 2 răng cửa mọc lệch, bạn có những giải pháp như:
    Niềng răng cửa bằng mắc cài tự đóng
    Niềng răng cửa mắc cài inox, sứ
    Niềng răng cửa bằng invisalign trong suốt

    Niềng răng cửa thẩm mỹ tại Kim Hospital

    Niềng răng cửa giúp bạn hoàn thiện hàm răng của mình, tạo một vẻ đẹp hoàn hảo
    Nha khoa Kim Hospital và những ưu tiên chọn lựa
    Đội ngũ Bác sĩ, nhân viên tận tình tư vấn chăm sóc cho bạn đến với trung tâm nha khoa Kim Hospital. Thành công với hàng ngàn ca phẫu thuật, các chuyên gia ở đây sẽ khiến bạn cực kỳ yên tâm khi đến thăm khám, điều trị.
    Trang thiết bị với những phương pháp tối tân nhất sẽ được giới thiệu đến cho bạn. Niềng 4 răng cửa lệch lạc và những phác đồ điều trị chi tiết của từng bệnh nhân, tư vấn cho bạn những giải pháp phù hợp nhất. Tất cả đều có ở Kim Hospital
    Kỹ thuật chỉnh nha được vận dụng điều trị là những kỹ thuật tiên tiến nhất. Tránh những đau đớn, biến chứng xảy ra cho bạn.
    Hiệu quả thẩm mỹ
    Những trung tâm kém uy tín với những thiếu thốn, lạc hậu về trang thiết bị và kỹ thuật…là những nguyên nhân khiến bạn lo ngại khi muốn niềng răng cửa. Và cũng chính vì vị trí răng cửa rất ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên bạn lại càng lo ngại. Liệu rằng sau khi niềng 2 răng cửa, răng của bạn sẽ trở nên đều đẹp hay không. Trung tâm nha khoa uy tín như Kim Hospital sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng nhất. Những chiếc răng cửa mọc lệch, xỉa, vẩu khi được niềng sẽ kéo chúng về bên nhau sít sao, khuôn hàm răng của bạn không bị nhô ra hay hõm vào như trước. Đôi môi khép lại bình thường, tạo nụ cười tự tin cho bạn khi giao tiếp.
    Chất lượng an toàn

    Chúng tôi tự hào là trung tâm với thiết bị y tế hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, những thiết bị được nhập từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Việc điều trị cũng vậy, sức khỏe toàn diện của bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Với điều kiện bệnh nhân phải hợp tác với các bác sĩ một cách linh hoạt, chặt chẽ. Hãy đến nha khoa Kim Hospital và cảm nhận sự hoàn hảo về chất lượng điều trị.
    Như vậy, với phương pháp niềng răng cửa thẩm mỹ này sẽ giúp bạn khắc phục những khiếm khuyết của răng, mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này