Mẫu Biệt Thự Vườn 230 Mét Vuông Đẹp Y Như Truyện Cổ Tích

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 12/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    Người ta hay nói những gì có trong truyện cổ tích thì không có thật nhưng một ngôi biệt thự vườn sang trọng và tuyệt đẹp thì có thật ngoài đời đấy, công ty xây dựng giới thiệu đến bạn một mẫu thiết kế đẹp không khác gì tưởng tượng trong truyện là mấy, nghĩ thử xem nếu được sống trong không gian ấy thì sẽ như thế nào nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền 15x15 m
    • Phong cách cổ điển kết hợp hiện đại là mong muốn của chủ nhà khi xây tổ ấm này, đặc biệt phần sân vườn phải thật sự nổi bật, hơn cả vẻ đẹp của một khu vườn bình thường đây hẳn là khu vườn sang trọng mang nét hoàng gia ngày xưa.
    • Tiểu cảnh của khu vườn được tạo nên từ rất nhiều chi tiết và hình dáng khác nhau đó cũng là cách thông minh để làm cho ngôi biệt thự trở nên nổi bật hơn.
    • Những phần trụ đứng có mái vòm chính giữa không thể nào thiếu trong kiểu thiết kế này, mái ngói đen cũng là một điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút cho ngôi nhà, gam màu trắng tinh khiết đảm nhận vao trò tăng giá trị của ngôi biệt thự lên tầm cao khác.

    [​IMG]

    Mô tả chi tiết cho không gian sống bên trong.
    • Cách bày trí biệt thự vườn 1 tầng này khá logic và thuận tiên cho người sử dụng, việc đặt phòng thờ ngay giữa nhà là truyền thống của người việt bao đời nay, bên cạnh là phòng khách rộng thông ra khu bếp và phòng ăn.
    • 3 phòng ngủ được đặt kế bên nhau với WC chung.
    Tiện nghi và thoải mái là điều cốt yếu nên mẫu biệt thự này không chọn cách thiết kế nhiều tầng hơn nữa việc sống hài hòa với thiên nhiên là điều quan trọng hơn.

    Để có được thiết kế nhà đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này