không gian phòng bếp imperia sky garden có gì đặc biệt

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 8/2/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Các căn hộ tại chung cư imperia sky garden dưới đôi bàn tay tài ho của các kiến trúc sư hàng đầu của Pháp được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, mang phong cách kiến trúc mở Châu Âu phóng khoáng, sử dụng không gian linh hoạt, tiết kiệm tối đa công năng sử dụng, tránh việc bỏ phí diện tích chết.
    CHUNG CƯ IMPERIA SKY GARDEN HƯỚNG ĐẾN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP CHO GIA CHỦ
    Hiếm có dự án nào trong khu vực phía Nam Hà Nội lại được tích hợp đến 79 tiện ích ngay trong khuôn viên dự án, tổ hợp đẳng cấp imperia minh khai còn hấp dẫn khách hàng bởi thiết kế sang trọng theo hướng tiện nghi nhất cho người sử dụng.
    Để làm được điều tuyệt vời đó, chủ đầu tư Terra Gold Việt Nam đã hợp tác với NKB Archi, công ty kiến trúc đa quốc gia thành công nhất trên thị trường quốc tế, được xếp vào Top 10 văn phòng kiến trúc sư lớn nhất thế giới để nghiên cứu và thiết kế cảnh quan, không gian cho Imperia Sky Garden.
    Với kinh nghiệm dày dặn, tinh tế, các kiến trúc sư NKB Archi phối hợp cùng terra gold việt nam đã đưa ra phương án thiết kế mặt bằng cực kì tối ưu cho Imperia Sky Garden, khắc phục được nhược điểm của cách chia mặt bằng theo lối cũ, thiếu sự linh hoạt trong sử dụng không gian, bỏ phí nhiều diện tích mà không mang lại công năng nào cho gia chủ. Đồng thời, nguyên vật liệu để kiến tạo nên chung cư Imperia Sky Garden minh khai đều thân thiện với môi trường, giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực từ khí hậu nhiệt đới gió mùa tại miền Bắc…
    Giám đốc NKB Archi tại Việt Nam có chia sẻ:” Các kiến trúc sư của chúng tôi đã nghiên cứu độ rộng, bề ngang và chiều sâu của mỗi tòa nhà để vừa mang lại ánh sáng tự nhiên, vừa tạo sự thoáng rộng, đảm bảo tiện nghi cũng như không gian sống bên trong từng căn hộ”.
    Mặt bằng căn hộ tại chung cư Imperia Sky Garden 423 minh khai mang phong cách mở – Open Space đem ánh sáng cũng như gió trời vào từng góc nhỏ trong căn hộ. Không gian được chia ra làm 3 khu vực chính, bao gồm khu vực công cộng ( phòng khách, bếp và bàn ăn), khu phục vụ ( nhà vệ sinh, phòng giặt, kho) và khu riêng tư ( phòng ngủ)..Sự phân chia rõ ràng các khu chức năng tạo ra nên sự phù hợp, dễ dàng trong việc thiết kế nội thất, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng,sinh hoạt đa dạng của dân cư.
    Bằng việc biến không gian công cộng thành hành lang liên thông, các phòng ngủ tiếp cận trực tiếp với phòng khách, không gian giữa bếp và bàn ăn, phòng khách theo phong cách mở tạo nên sự thông thoáng cho không gian công cộng, triệt tiêu hoàn toàn diện tích hành làn, các ngóc ngách không cần thiết, mở rộng không gian chung, vừa mở rộng được diện tích phòng ngủ.
    [​IMG]
    Hiện nay, bếp cũng là một hạng mục nội thất quan trọng, với giá trị có thể lên đến vài trăm triệu đồng. Chính bởi thế với cách liên thông các khu chức năng với nhau, gia chủ có thể dễ dàng “ khoe khéo” được nội thất hoành tráng của gia đình.
    Ngoài ra , không gian bếp gia chủ có thể thiết kế quầy Bar, phong cách thiết kế cũng rất hiện đại, sang trọng giúp làm cho không gian bếp thoáng rộng, là nơi gia đình sum họp, tổ chức Party hoặc cùng nhau tận hưởng những phút giây ấm áp gia đình xung quanh bữa cơm tối.
    IMPERIA SKY GARDEN 423 MINH KHAI ĐƯỢC THIẾT KẾ TỈ MỈ ĐẾN TỪNG CHI TIẾT
    Tính riêng tư được các kiến trúc sư tại Imperia Sky Garden 423 minh khai đặt lên hàng đầu. Chính bởi vậy, phòng ngủ chính được thiết kế phân biệt rõ ràng với phòng ngủ phụ dành cho con cái và người thân, tạo ra sự thân thiện và thoải mái nhất cho gia chủ. Phòng ngủ master được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, có thể kê giường cỡ lớn king-size, tủ quần áo lớn, bàn trang điểm, ghế đọc sách…
    Một điểm nhấn hoàn toàn khác biệt của Imperia 423 Minh Khai đó là sử dụng nhiều kính, tạo nên độ thoáng, mở rộng tầm nhìn. Mặc dù cách làm này làm tốn kinh phí đầu tư so với xây gạch, nhưng chủ đầu tư Terra Gold Việt Nam vẫn quyết tâm thực hiện, bởi có như vậy mới có thể đem đến cho cư dân sự tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng của dự án. Hệ thống cửa kính lùa tại phòng khách làm cho căn phòng trở nên sáng sủa, tạo sự khoáng đạt. Tại đây, gia chủ có thể ngồi ở logia ngắm không gian xanh mát của khu vườn thượng uyển, ngắm cư dân thong dong đi dạo, nhìn trẻ em vui vẻ chơi đùa..
    Các điểm nhấn của căn hộ Imperia Sky Garden phải kể đến đó là hệ thống cửa chớp ở logia căn hộ, hệ thống điều hòa Multi hiện đại cũng giúp tiết kiệm diện tích đặt cục nóng cũng như làm đẹp mỹ quan căn hộ,tăng thêm diện tích ở.
    Nguồn bài viết: http://imperiaskygardenhanoi.com/can-ho-imperia-sky-garden-tien-nghi-toi-co-nao.html
     
    Đang tải...
: imperia

Chia sẻ trang này