Xem thông tin về quy trình đặt mua CHung cư Hà Nội homeland

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 4/5/18.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Được xem là dự án căn hộ đáng sống nhất quận Long Biên, Hanoi Homeland không chỉ sở hữu vị trí trung tâm độc đáo mà còn sở hữu quần thể sống tuyệt vời cùng những dịch vụ tiện ích vô cùng độc đáo. Tại Hà Nội Homeland, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort” mỗi ngày ngay trong chính căn hộ của mình. Nằm yên bình cách biệt khói những con phố lớn đầy ồn ào với những làn đường khói bụi, Hà Nội Homeland thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan xanh cùng không khí trong lành đến từ công viên hồ điều hòa bên cạnh và những khu vườn cây xanh xung quanh các tòa nhà.
    Bạn có thể cảm nhận điều này thật rõ ràng hơn ngay khi đặt chân vào chung cư Hanoi Homeland. Với 2 khu vườn cây bốn mùa phía Đông & phía Tây trải dọc 2 bên tòa nhà, cùng với khu vườn nhiệt đới đan xen bên trong quảng trường không chỉ mang đến màu xanh thanh bình cho khu căn hộ mà còn là nơi dạo bộ thư giãn cư dân nơi đây

    [​IMG]

    Cuộc sống sẽ thật hạnh phúc, trọn vẹn hơn khi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi có thể bỏ lại mọi lo toàn của công việc, để trở về căn nhà yêu dấu ngắm nhìn con nhỏ vui đùa bên sân chơi trẻ nhỏ, quảng trường trung tâm hay cùng người thân dạo bước thư thái bên dưới những con phố đi bộ nhỏ dưới làn cây xanh mát. Cùng với đó, Hải Phát Capital cũng tạo dựng riêng khu bể bơi ngoài trời rộng lớn tại ngay dưới chân tòa nhà CT2. Đây là tiện ích riêng biệt dành cho cư dân chung cư Hanoi Homeland, và hoàn toàn MIỄN PHÍ bởi tất cả đều đã nằm gọn trong phí dịch vụ hàng tháng. Thật tuyệt vời phải không?

    Xem thông tin về quy trình đặt mua CHung cư Hà Nội homeland

    Và đối với một khu căn hộ đẳng cấp như Hà Nội Homeland, chắc chắn sẽ không thể thiếu những khu mua sắm hiện đại, quán ăn, nhà hàng sang trọng. Tại ngay tầng 1 Hanoi Homeland là khu Shophouse (Ki-ốt bán hàng) với những nhãn hàng thời trang đẳng cấp cùng các dịch vụ như spa, massage, salon tóc… hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân Hà Nội Homeland những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

    Ngoài ra nếu bạn làm nghề tự do, thích vừa làm việc trong một môi trường yên tĩnh, vừa có thể thưởng thức những ly cafe lắng đọng, thì thực sự không nên bỏ lỡ Hanoi Homeland. Bởi ngay bên trong tầng thương mại tòa nhà, chủ đầu tư Hải Phát Capital đã dành riêng một khu cafe trong nhà hiện đại, với tầm nhìn toàn cảnh vườn cây, hồ nước sẽ kích thích tối đa sự sáng tạo trong công việc cho bạn. Với không gian sống & tiện ích dịch vụ tuyệt vời như vậy, Hanoi Homeland sẽ không chỉ đơn thuần là nơi để ở, chốn để về mà còn là cả một trải nghiệm sống “Resort” mà chủ đầu tư Hải Phát Thủ Đô muốn gửi gắm cho cư dân nơi đây.

    Theo như thông tin mới nhất, Hải Phát Thủ Đô đã chính thức để sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc phân phối chung cư Hà Nội Homeland. Sự kiện mở bán sẽ được chính thức diễn ra trong tháng 5/2018. Để nhanh tay trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ Hà Nội Homeland, quý khách hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn bên dưới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này