Nc247info tổng hợp: Edinson Cavani điên cuồng tập luyện

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 18/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Dân tríEdinson Cavani điên cuồng tập luyện, sẵn sàng ra mắt Man UtdTrong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Man Utd đã chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Kể từ khi rời khỏi PSG vì hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải vừa qua, ngôi sao người Uruguay vẫn chưa ra sân một trận đấu nào.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Chính vì vậy, Edinson Cavani đã tranh thủ thời gian nghỉ (do không lên tập trung ở đội tuyển Uruguay) để cải thiện vấn đề thể lực. Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo sinh năm 1987 đã đăng tải bức hình tập luyện ở nhà.
    [​IMG]
    Cavani khoác áo Man Utd, tập luyện thể lưc tại nhà
    Kèm theo đó, ngôi sao này đã đăng tải dòng chú thích: “Thời gian không ngừng trôi”. Câu nói ấy với ngụ ý rằng Edinson Cavani cần phải chạy nhanh hơn nữa, để có thể đủ điều kiện ra sân cho Man Utd.
    Tân binh của Man Utd còn khiến những người hâm mộ nức lòng khi mặc chiếc áo của CLB để tập luyện. Nó như hành động thể hiện tình yêu của Edinson Cavani với màu áo mới.
    Theo thống kê mới đây, dù ở tuổi 33 nhưng Edinson Cavani vẫn sở hữu thân hình khá hoàn hảo và được ví như “Thần Hy Lạp”. Tỷ lệ mỡ của cầu thủ này đạt mức cân đối không khác gì C.Ronaldo.
    Theo tờ The Athletic, Edinson Cavani là một trong số cầu thủ có thể chất tốt nhất Man Utd ở thời điểm này. Một nguồn tin chia sẻ: “Edinson Cavani không hề có mỡ thừa. Cậu ấy nhiều cơ bắp, giống như vị thần Hy Lạp vậy.
    Cavani sở hữu thân hình cường tráng, không kém gì C.Ronaldo
    Tỷ lệ mỡ của Edinson Cavani thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy sung sức và vô cùng mạnh mẽ. Cậu ấy chạy như kẻ điên vậy. Ngoài sân cỏ, Edinson Cavani là cầu thủ sống rất chuẩn mực. Cậu ta không bao giờ đi uống rượu hay tới hộp đêm, mà chỉ thích câu cá, đi dạo và nuôi chó.
    Edinson Cavani biết mình là chàng trai đi lên từ con số 0 và không quên những người giúp mình thưở cơ hàn. Cậu ấy cũng không bao giờ phô trương cả”.
    Hiện tại, Edinson Cavani đang phải cách ly 14 ngày theo quy định. Do đó, cầu thủ này chưa thể ra mắt Man Utd trong trận đấu với Newcastle vào ngày 17/10. Sau thời điểm ấy, Edinson Cavani mới tới tập luyện cùng các đồng đội, trước khi ra mắt CLB mới.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này