Nc247info tổng hợp: HLV Koeman làm "ấm lòng" Messi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 11/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Tân HLV Ronald Koeman của Barcelona tỏ ra rất hài lòng khi tiền đạo Lionel Messi sau khi ra yêu sách đòi ra đi cuối cùng đã quyết định ở lại để tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp. Bằng chứng là mới đây ông đã phát đi thông điệp đủ làm siêu sao người Argentina phấn khởi.

    Xem thêm: Kèo cược Chẵn Lẻ bàn thắng là gì? – Kinh nghiệm cá cược kèo tổng bàn thắng

    Grealish đối mặt với bước ngoặt của số phận. Anh quyết định chọn khoác áo "Tam sư". Tiền vệ này hy vọng có thể thuyết phục được HLV Roy Hodgson gọi mình lên tuyển để chơi hai trận đấu tại vòng loại EURO 2016 gặp Estonia và Lithuania. Chàng trai trẻ của Aston Villa muốn được dự sân chơi cấp ĐTQG danh giá nhất châu Âu. Sau cùng, mọi thứ diễn ra không suôn sẻ. Grealish còn chẳng được gọi lên ĐTQG đá với Estonia và Lithuania. Anh bỏ lỡ luôn EURO 2016.
    [​IMG]
    Phát biểu trên trang web chính thức của Barca, chiến lược gia người Hà Lan đã nói về Messi như sau: "Thật tuyệt vời khi Messi vẫn đá cho Barca, bởi ai cũng biết cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Khi sở hữu một cầu thủ như thế trong đội hình, tất nhiên đội bóng của bạn đã có sự khác biệt".
    "Với Barca, điều quan trọng bây giờ là phải làm sao để đảm bảo Messi được chơi bóng trong điều kiện tốt nhất. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì đẳng cấp của cậu ấy cũng là điều không ai phải nghi ngờ. Tóm lại, việc Messi không rời Nou Camp khiến tất cả mọi người ở đây đều cảm thấy thực sự hạnh phúc".
    Được hỏi về các cầu thủ khác trong đội, thuyền trưởng mới của Barca cũng cho biết thêm: "Tôi vô cùng hài lòng chứ không có gì phải phàn nàn về màn trình diễn của các cầu thủ cả. Họ đã làm việc chăm chỉ cùng nhau và chỉ vậy thôi cũng là dấu hiệu rất tốt".
    "Dù sao thì chúng tôi cũng biết năm nay mọi thứ phức tạp hơn với Barca trong giai đoạn khởi động cho mùa giải mới. Lý do là bởi một số cầu thủ phải cày ải nhiều hơn người khác. Kết quả là đương nhiên họ cần phải có kỳ nghỉ Hè dài hơn".
    "Barca không có nhiều thời gian để chuẩn bị trận đấu với Villarreal ở La Liga (vào ngày 27/9). Từ giờ tới lúc đó chúng tôi còn chơi một số trận giao hữu và cần phải tăng tần suất tập luyện để các cầu thủ lấy lại được thể trạng tốt nhất", HLV Koeman kết luận.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Thanh Sơn/Bongdaplus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này