Worldcup888 news: Từ chối gia hạn với Chelsea, sao trẻ gia nhập Juventus

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 3/9/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-ty-so
    Xem Lampard phát biểu
    Chelsea đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công với tổng cộng 5 tân binh đã cập bến Stamford Bridge. Ngoài ra, HLV Frank Lampard vẫn còn nhiều mục tiêu khác như Declan Rice hay Kai Havertz. Song, The Blues cũng vừa nếm mùi "thất bại".
    Cụ thể, một sản phẩm nổi bật của lò đạo tạo Chelsea - Samuel Iling-Junior đã từ chối gia hạn hợp đồng với The Blues để chuyển đến Juventus. Ở tuổi 16, Samuel đã là một cầu thủ chủ chốt trong đội U18 của Chelsea và cũng đã góp mặt trong ĐT U17 Anh. Ngoài Juventus, Samuel còn được Bayern Munich và Paris Saint-Germain để mắt đến.
    [​IMG]
    Phát biểu về thương vụ này, tài năng người Anh cho hay:
    “Gắn bó với Chelsea từ khi còn rất trẻ thực sự đã giúp tôi phát triển, không chỉ với tư cách là cầu thủ như ngày hôm nay mà còn là một con người. Đó là một hành trình đầy may mắn và tôi vô cùng cảm ơn tất cả những người trong Học viện. Những nhân viên sân bãi, nhân viên nhà bếp, cầu thủ, huấn luyện viên, và còn nhiều hơn nữa."
    “Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người xung quanh mình, gia đình và bạn bè đã luôn ủng hộ tôi. Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn Chúa vì đã ban cho tôi cơ hội này và bảo hộ tôi trong suốt thời gian qua."
    "Đây mới chỉ là bước khởi đầu. Tôi cầu chúc cho Chelsea những điều tốt đẹp nhất trong những mùa giải sắp tới."

    Trong số những cái tên hội quân lần này, Marco Asensio là ví dụ điển hình. Sau 18 tháng, trò cưng của HLV Zinedine Zidane mới lại góp mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha. Asensio dính chấn thương nặng đầu mùa giải, nhưng khoảng nghỉ COVID-19 đã giúp cầu thủ sinh năm 1996 kịp bình phục chấn thương, dần lấy lại thể trạng.
    Mặc dù vậy, nguồn tin từ Marca cho biết, Marco Asensio đã buộc phải rời khỏi đội tuyển Tây Ban Nha sau khi dính chấn thương trong 1 buổi tập. Marco Asensio đã cảm thấy đau ở đầu gối trái, nơi mà sao trẻ này từng phẫu thuật vào mùa hè năm ngoái. Thông qua kiểm tra sơ bộ, phát hiện một số vết sưng tấy ở đầu gối của Asensio.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này