3 sai lầm khi quan hệ vào mùa lạnh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 6/8/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    410
    Đã được thích:
    0
    Tiết trời lạnh lẽo là điều kiện thuận lợi để nhiều cặp đôi thu mình trong chăn ấm nệm êm và tìm cách hâm nóng cho “chuyện ấy” trong phòng the. Tuy nhiên, quan hệ tình dục quá nhiều hoặc sử dụng các biện pháp “hỗ trợ” vô tội vạ trong thời tiết này cũng không hẳn là tốt.

    Dưới đây là một vài sai lầm mà bạn nên tránh khi sex vào mùa này nhé!

    Cố gắng với cường độ mạnh

    Nhiều người trẻ tuổi, thậm chí là các cặp vợ chồng đều cho rằng, khi sex vào mùa lạnh thì cơ thể cần phải tỏa ra nguồn nhiệt lượng đủ lớn để không bị cảm lạnh. Vì thế mà họ cố gắng làm cho mồ hôi toát ra càng nhiều càng tốt, bằng cách ân ái với cường độ nhanh và mạnh.

    Tuy nhiên, nên lưu ý, vì là đang trong mùa lạnh nên cơ thể bạn cần một lượng nhiệt nhất định để giữ ấm, mà “chuyện ấy” thì lại tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Thế nên hãy hạn chế tần suất “yêu” và chú ý giữ ấm khi yêu, đừng để cơ thể mệt mỏi sau khi “lên đỉnh” sẽ không tốt cho sức khỏe. Thuốc kích dục nữ dạng bột, thảo dược tình yêu.

    “Cấm vận”

    “Yêu” quá nhiều trong mùa lạnh là không tốt, nhưng hạn chế và kìm nén một cách thái quá thì cũng không ổn chút nào. Thực tế, có rất nhiều cặp vợ chồng “lười”, vì lạnh, vì sợ tốn sức nên đã giảm số lần ân ái cũng như thời gian quan hệ xuống thấp.

    Bạn thân mến, như vậy rất sai lầm. Cuộc sống ngày một đầy đủ hơn và điều kiện cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe là không quá khó. Bạn chỉ cần ăn uống hợp lý, bổ sung những thực phẩm tốt trong mùa lạnh, tăng sức đề kháng cũng như sinh lý thì chẳng việc gì phải kiêng khem khổ sở. Hãy cứ ân ái nếu cả hai thấy vui vẻ, sung mãn. Giữ tần suất quan hệ ở mức độ hợp lý là tốt nhất bạn nhé!

    Uống rượu để giữ ấm

    Có nhiều cặp đôi đã nghĩ ra giải pháp chống lạnh khi “yêu” trong mùa này, đó là… uống rượu. Họ cho rằng rượu có thể làm nóng cơ thể cũng như kích thích men say cho cuộc yêu trở nên nồng nhiệt. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp tốt nếu lạm dụng thường xuyên. Và có nhiều bí quyết nữa cho việc quan hệ tình dục bạn cần lưu ý thêm tại Hãy đọc và lưu lại những bí quyết này nhé.

    Khi uống rượu, huyết quản giãn nở và lượng máu lưu thông nhiều nên cơ thể sẽ nóng lên và phát nhiệt tạm thời. Những nghiên cứu khoa học đã chứng minh, uống rượu quá nhiều sẽ khiến cho lượng tinh hoàn của nam giới giảm đi khoảng 7.5%, thậm chí còn dễ dẫn đến liệt dương, nghiêm trọng hơn nữa là vô sinh.

    Vì thế, bạn đừng nên mượn rượu để kích thích cơ thể khi làm “chuyện ấy” nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này