Cách đầu tư bất động sản mùa dịch đáng tin cậy ngay tại quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 3/9/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Nếu bất động sản định đầu tư là nhà phố hoặc biệt thự thì cần chú trọng đến quy mô của khu dân cư hiện hữu. Khu phố có mật độ dân càng cao thì khả năng cho thuê càng tốt. Quy mô lý tưởng của nhà liên kế hoặc biệt thự là nằm trong khu vực có nhiều nhà cửa và sầm uất.
    Bất động sản hiện đang được đánh giá là một trong 3 kênh đầu tư tài chính tốt nhất năm 2015. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp chủ đầu tư bất động sản cho thuê "tiền vào như nước".
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về kinh nghiệm đầu tư bất động sản của chúng tôi tại https://ngabds.com/

    Vị trí tốt thể hiện qua việc bất động sản đó có thể kết nối hạ tầng giao thông xuyên suốt đi nhiều hướng trong đô thị, gần bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ, khu thể thao, giải trí, thương mại... Nhà đầu tư cần đặc biệt lưu ý, chỉ nên chọn bất động sản nằm trong khu vực có thị trường cho thuê sôi động.
    Xem thêm các bài viết về kinh nghiệm đầu tư bất động sản của chúng tôi tại https://ngabds.com/blog-dau-tu/Xu-huong-dat-nen-2020-dang-thay-doi-ra-sao-ckel2mnxk0f7c0191tujb0eu8

    Tại các đô thị phát triển, vẫn có nhiều khu vực có cư dân đông đúc nhưng lại không phù hợp để cho thuê hoặc có giá thuê thấp. Chọn được vị trí tốt có thể xem là yếu tố quyết định 50 - 60% sự thành công của suất đầu tư bất động sản cho thuê. Vị trí là yếu tố quyết định khá nhiều đến việc vì sao nhà này đắt khách thuê, nhà kia lại không có ai đến trọ.
    Xem thêm các bài viết về kinh nghiệm đầu tư bất động sản của chúng tôi tại https://ngabds.com/blog-dau-tu/4-huong-nha-xau-va-cach-hoa-giai-huong-nha-xau-don-gian-ckel2a9y00f1v0131x32g5ad7

    Chọn bất động sản cho thuê nằm trong dự án có quy mô lớn hoặc khu vực có mật độ dân số cao
    Nếu bất động sản cho thuê là chung cư, dự án có càng nhiều căn hộ thì càng dễ cho thuê vì dễ thu hút được các dịch vụ hình thành trong tòa nhà. Quy mô lý tưởng của dự án chung cư để đầu tư là 500 - 1.000 căn hộ, có số nhân khẩu trung bình là 1.500 - 3.000.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này