Dịch Vụ thành lập và hoạt động Doanh Nghiệp TP. HCM chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi ThucDoan, 2/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi luôn mong muốn giúp người mua có được sự hài lòng trong giai đoạn thực hiện dịch vụ. Giúp người mua có được các trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo đem lại những hỗ trợ tuyệt vời theo mong muốn của quý khách. Mang lại các làn gió mới cho nhu cầu của người dùng cũng như mang lại sự ưng ý lúc thực hiện dịch vụ mang lại sự hiệu quả nhất.
    • Dịch Vụ Thương Mại Thành lập Công Ty tại Kế toán Gia Thanh
    Và dịch vụ thành lập công ty tphcm trọn gói tại tphcm Thành lập Công Ty trọn gói tại Thành Phố Hồ Chí Minh do Kế toán Gia Thanh cung ứng đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong hơn 7 năm qua. Hơn ai hết, Kế toán Gia Thanh hiểu được bạn phải tiết kiệm ngân sách và chi phí trong giai đoạn đầu khởi nghiệp & cả sự rõ ràng trong Ngân sách chi tiêu thành lập Công Ty. Chính vì như vậy, Kế toán Gia Thanh đã và đang cung ứng dịch vụ theo gói Ra đời Doanh Nghiệp trọn gói cùng với Ngân sách hoàn thành hồ sơ pháp lý thuở đầu sau thành lập với khoảng phí chi tiết như sau
    Thời gian triển khai Thương Mại & Dịch Vụ Thành lập và hoạt động Công Ty trọn gói
    sau khoản thời gian tư vấn tất cả những vấn đề cần thiết tương quan đến sự việc ĐK kinh doanh. Kế toán Gia Thanh sẽ triển khai và hoàn thành các giấy tờ thủ tục đăng ký buôn bán trong tầm từ 04 - 05 ngày thao tác. Chi tiết như sau:
    - Thời gian soạn, trình ký & nộp hồ sơ: 01 ngày làm việc
    - Thời gian chờ Sở kế hoạch đầu tư thẩm tra, duyệt & cấp thủ tục phép kinh doanh: 03 ngày làm việc
    - Thời gian khắc dấu & chào làng mẫu dấu: 01 ngày thao tác
    Ngay sau thời điểm nhận được GPKD và con dấu, Kế toán Gia Thanh sẽ được tiến hành việc hoàn thành các giấy tờ thủ tục pháp luật ban đầu cho khách hàng: thời gian từ 05 - 10 ngày làm việc

    [​IMG]
    • Bạn phải sẵn sàng gì khi dùng Thương Mại & Dịch Vụ ra đời Doanh Nghiệp trọn gói do Kế toán Gia Thanh cung ứng
    Và dịch vụ kế toán trọn gói tại tphcm tại Kế toán Gia Thanh được Kế toán Gia Thanh tư vấn cụ thể về các vấn đề Thành lập Công Ty, quý khách hàng chỉ việc cung ứng cho Kế toán Gia Thanh các thông tin dưới đây để chúng tôi soạn hồ sơ:
    Cung cấp Địa chỉ cửa hàng Công Ty
    - Bây Giờ, không được đặt ADD Công Ty tại căn hộ chung cư (trừ căn hộ chung cư Officetel). Kế toán Gia Thanh sẽ tiến hành kiểm tra tính hợp lệ về Địa Chỉ Doanh Nghiệp, xem Địa Chỉ đã đạt được cấp GPKD hay không?
    cung cấp tên Doanh Nghiệp
    - Bây Giờ, tên Công Ty sẽ tiến hành lấy theo cơ sở dữ liệu non sông. Cho nên vì thế, tên Công Ty sẽ tiến hành đối chiếu, kiểm tra trên toàn nước xem có bị trùng hay không? Kế toán Gia Thanh sẽ được kiểm tra không tính phí cho bạn.
    cung ứng ngành nghề buôn bán
    - Bạn chỉ cần cung ứng những ngành nghề buôn bán chính, ví dụ như: thiết kế bên trong, phần mềm, kiến thiết,…Kế toán Gia Thanh sẽ được đăng ký những ngành nghề chính & những ngành nghề liên quan cho bạn.
    xác định khoản vốn điều lệ dự định ĐK
    - Nếu Doanh Nghiệp bạn có không ít member đầu tư góp vốn, sung sướng cung cấp thêm % góp vốn của từng cổ đông.
    sẵn sàng sách vở tùy thân của từng member góp vốn, bản sao y công chứng không quá 3 tháng
    - Giấy tờ tùy thân được cho phép là: minh chứng nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu (passport), thời hạn cấp không thực sự 15 năm

    [​IMG]
    • Công ty mong muốn giúp người mua có được sự hỗ trợ hoàn hảo nhất mà dịch vụ đem đến.
    Những gì dịch vụ của chúng tôi mang đến ấy chính là sự tương trợ tuyệt vời nhất, hướng dẫn người mua có được sự ưng ý trong suốt giai đoạn thực hành, đem đến cho khách hàng sự ưng ý hoàn hảo nhất. Không những thế, việc thực hành công tác này nhằm mang đến cho quý khách sự đáp ứng mong mỏi của họ, giúp quý khách có được các hỗ trợ hoàn hảo nhất lúc thực hiện công việc.
    Khách hàng tham khảo thêm tại đây: https://ketoangiathanh.net/tong-hop-cac-khoa-hoc-ke-toan-cho-nguoi-moi-bat-dau-155-25.html
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này