Hướng dẫn massage lingam cực chuẩn khiến chàng sướng rơn người

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 16/8/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    410
    Đã được thích:
    0
    Bạn thường tỏ ra bối rối khi “cầm dương” của chàng trong màn dạo đầu? Vậy, bạn có thể học cách massage lingam để giúp chàng đạt được “cực khoái” và cả hai cùng có được nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng với bài viết tìm hiểu cách massage lingam cực chuẩn khiến chàng sướng rân người ngay dưới đây bạn nhé!
    Lợi ích của việc massage lingam

    Việc bạn có được kỹ thuật massage lingam cao sẽ giúp đối phương thư giãn, tràn đầy sức sống. Năng lượng tích cực này sẽ được lan tỏa toàn bộ cơ thể, đồng thời đánh thức các khoái cảm bạn đối phương chưa được trải nghiệm trước đây.
    Công dụng của việc massage lingam đã được các chuyên gia kiểm định và ghi nhận. Dưới đây là một số lợi ích của việc massage lingam cực chuẩn cho nam giới:
    Kết nối với nửa kia được tốt hơn.
    Kéo dài được thời gian quan hệ tình dục.
    Kết nối tốt hơn với chính bản thân.
    Đạt được khoái cảm mãnh liệt hơn trong quan hệ.
    Gia tăng độ nhạy cảm của cơ thể.
    Giảm tối đa tình trạng căng thẳng, đau và trầm cảm.
    Cải thiện quá trình lưu thông máu tới dương vật.
    Làm giảm căng thẳng trong quá trình quan hệ tình dục.
    Kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm.
    Việc bạn có được kỹ thuật massage lingam cao sẽ giúp đối phương thư giãn, tràn đầy sức sống
    Cách massage lingam cực chuẩn cho nam giới

    Dưới đây, bài viết sẽ chia sẻ cụ thể các bước chuẩn bị và tiến hành massage lingam cho nam giới để cả hai kết nối với nhau thật hòa hợp. Cụ thể:
    Để buổi massage được diễn ra thuận lợi, bạn cần phải chuẩn bị không gian, dụng cụ và thời gian phù hợp. Cụ thể:
    Bạn nên chọn căn phòng riêng tư mà bạn và đối phương ít bị làm phiền.
    Hãy lên kế hoạch với chàng để sắp xếp thời gian hợp lý. Và để buổi massage lingam được diễn ra thuận lợi, bạn cần phải sắp xếp với chàng khoảng 3 tiếng.
    Dụng cụ massage lingam bao gồm: Gối và khăn tắm để kê hông và đầu để chàng được thoải mái. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị dầu dừa hoặc dầu bôi trơn gốc silicon.
    Để buổi massage được diễn ra thuận lợi, bạn cần phải chuẩn bị không gian, dụng cụ và thời gian phù hợp
    Các bước massage lingam cho chàng

    Khi đã chuẩn bị đầy đủ về dụng cụ, không gian và thời gian, bạn cần chuẩn bị các bước cơ bản dưới đây:
    Bước 1: Ngồi thiền thư giãn:
    Bạn và chàng có thể bắt đầu buổi massage lingam bằng việc ngồi thiền và thư giãn. Cả hai cùng ngồi đối diện, nắm tay và nhắm mắt trong quá trình thiền. Sau đó, bạn và đối phương cởi quần áo của nhau ra. Trong quá trình này, cả hai nên chia sẻ thật lòng những khúc mắc, sợ hãi đang gặp phải
    [​IMG]
    Bước 2: Cả hai tiếp xúc bằng mắt:
    Tới bước này, bạn hãy nhìn sâu vào mắt chàng rồi hít thật sâu. Tiếp theo, bạn hãy để cho chàng nằm ngửa một cách thư giãn nhất.
    Bước 3: Tiến hành massage lingam cực chuẩn cho chàng
    Bạn nên bắt đầu quá trình massage lingam từ phần chân lên tới phần vai của chàng. Sau đó, bạn massage quanh cổ và vai của chàng bởi đây là nơi hay bị căng cơ. Tiếp đến, bạn hãy quay người chàng lại để tư thế nằm ngửa.
    Khi chàng đạt được thư giãn hoàn toàn, bạn hãy ngồi vào hai chân của chàng và bắt đầu massage dương vật. Một tay bạn cầm vào dương vật, còn tay kia đặt lên tim của đối phương.
    Cuối cùng, bạn đổ dầu dừa lên dương vật rồi tiến hành massage. Bạn cần để cho chàng cảm nhận được sự yêu thương và trân trọng từ bạn. Bạn có thể chắp hai tay rồi đặt dương vật ở giữa hai lòng bàn tay rồi massage.
    Massage lingam chuẩn sẽ giúp chàng yêu nàng hơn
    Như vậy, bài viết đã chia sẻ xong cách massage lingam cực chuẩn cho các bạn tham khảo. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp các bạn nữ có được bí quyết để khiến chàng "yêu hơn" trong chuyện ấy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này