Nc247info tổng hợp: De Gea tức giận với cách Luke Shaw phòng ngự

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 8/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Son Heung-min đóng góp cú đúp cho Tottenham trong chiến thắng 6-1 trước Man United ở vòng 4 Premier League diễn ra hôm 4/10. Phút 37 của hiệp một, Son Heung-min ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1. Băng ghi hình của Sky Sports cho thấy De Gea liên tục kêu gọi Luke Shaw theo kèm tiền đạo người Hàn Quốc. Tuy vậy, hậu vệ người Anh lại không nghe chỉ đạo từ người đồng đội. Anh theo kèm Harry Kane theo hướng dẫn của thủ quân Harry Maguire.


    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-1x2-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-ca-cuoc-1x2


    Đây là trận đấu hàng thủ "Quỷ đỏ" chơi tệ. Bộ tứ vệ của họ không mang đến sự an toàn cho thủ thành De Gea.Trong tình huống Son Heung-min ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho Tottenham, hậu vệ trái Luke Shaw của Man United được cho là mắc lỗi nghiêm trọng.
    Cách Luke Shaw phòng ngự hớ hênh. Việc hậu vệ người Anh bỏ vị trí khiến để lộ ra nhiều khoảng trống phía sau, đồng thời giúp Son Heung-min thoải mái băng vào dứt điểm.
    De Gea tức giận với cách Luke Shaw phòng ngự. Trước đó, anh liên tục cảnh báo đồng đội. "Luke, Luke, Luke. Đừng di chuyển lên phía trên", ngôi sao người Tây Ban Nha hét lớn trong tình huống chỉ huy hàng phòng ngự.
    [​IMG]
    Sau trận đấu, Luke Shaw cũng thừa nhận chơi không tốt. Anh cho rằng Man United trình diễn thứ bóng đá "đáng hổ thẹn".
    Man United khởi đầu mùa giải mới chật vật. Họ đã thua 2 trận tại Premier League và rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.
    Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Man United chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles từ Porto. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ cạnh tranh với Luke Shaw. Alex Telles có tốc độ, lại giàu kinh nghiệm. Anh được đánh giá lấy vị trí của Luke Shaw.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này