Street Fighter 4 Champion Edition apk "chính chủ" cho hệ điều hành Android

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Choi68, 26/1/18.

  1. Choi68

    Choi68 Expired VIP

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Street Fighter 4 dòng game từng gây sóng gió trên phiên bản Console được đông đảo game thủ yêu thích nay sắp ra mắt phiên bản Mobile Game.
    Theo như tin vừa nhận được thì nhà phát hành Capcom đã chính thức cho ra mắt tựa game Street Fighter 4 Champion Edition, thuộc thể loại game đối kháng đường phố trên nền tảng di động.
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....n-apk-chinh-chu-cho-he-dieu-hanh-android.html
    [​IMG]
    Sau khi ra mắt trên Appstore của các thiết bị IOS thì nay Street Fighter 4 Champion Edition sẽ chính thức có mặt trên Google Play dành cho các thiết bị android. Game thủ có thể bỏ tiền mua tựa game này ngay bây giờ. Tuy nhiên tin vui là các bạn có thể tải ngay tựa game này hoàn toàn miễn phí tại đường dẫn cuối bài viết.
    [​IMG]
    Street Fighter 4 Champion Edition có một số cập nhật mới đó là nâng cấp đồ hoạ có độ phân giải cao hơn và các nhân vật mới bao gồm Poison, Ibuki và Dudley. Có thể chọn lên đến 25 nhân vật chiến đấu trên đường phố, bao gồm ba nhân vật mới. Nhà phát hành Capcom cũng đã đề cập rằng sáu nhân vật mới sẽ được cập nhật miễn phí sau.
    Thao tác điều khiển trong Street Fighter 4 Champion Edition cũng khá là đơn giản người chơi dễ dàng thực hiện những chuyển động tấn công, di chuyển, đỡ đòn, hay những kỹ năng siêu combo liên hoàn để giành chiến thắng.
    [​IMG]
    Hiện Street Fighter 4 Champion Edition đã được bán trên Google Play. Nhưng bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây.
    Hướng dẫn download Street Fighter 4 Champion Edition apk dành cho hệ điều hành Android
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này