Tiện ích tại chung cư hateco Laroma Huỳnh thúc kháng như nào?

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 6/5/18.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    KHÁM PHÁ DỊCH VỤ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO TẠI HATECO LA ROMA
    Được đánh giá là một trong những khu căn hộ hiện đại bậc nhất tại thủ đô Hà Nội, Chung cư Hateco LaRoma không chỉ nhận được sự quan tâm lớn của người dân thủ đô với kiến trúc “La Mã” tinh tế đầy nghệ thuật, mà còn gây ấn tượng bởi hệ thống dịch vụ tiện ích mang tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao dành riêng cho cư dân khu căn hộ.
    Cùng với các tiện ích thể thao hấp dẫn thú vị, tại Hateco 4A Huỳnh Thúc Kháng cũng có riêng khu nhà hàng sang trọng & hầm rượu vang nằm ngay trong tầng cộng đồng khu căn hộ. Tại đây, bạn sẽ có những giây phút thật tuyệt vời cùng gia đình khi có thể vừa thưởng thức những hương vị ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới & những ly rượu vang tuyệt hảo, vừa có thể trải nghiệm tầm nhìn tuyệt đẹp từ Hateco La Roma.


    [​IMG]


    Tại Hateco La Roma cũng có riêng khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ với những khoảng sân vườn nhỏ, cùng các trò cầu trượt tụt được thiết kế ngay trong chính tầng cộng đồng tòa nhà. Đây sẽ là nơi để các cư dân nhí có thể vui đùa thỏa thích, nâng cao sự sáng tạo cũng như vun đắp tâm hồn trẻ thơ.

    Xem Mặt bằng chung cư hateco Laroma Huỳnh thúc kháng

    Ngoài ra, tại khu căn hộ cũng có riêng những dịch vụ tiêu chuẩn của các khách sạn đẳng cấp như dịch vụ dọn dẹp vệ sinh căn hộ, dịch vụ giặt là quần áo cùng với hệ thống camera 3 lớp tại nội khu tòa nhà, sảnh tòa nhà & sảnh hành lang hoạt động 24/7 sẽ đảm bảo sự thuận tiện cũng như sự an toàn cho cư dân nơi đây lên mức tối đa.
    Thật tuyệt vời khi mỗi sớm thức dậy, khẽ mở tấm rèm là màu xanh thiên thanh rộng lớn của bầu trời, hòa cùng màu xanh trong của Hồ Tây trong màn sương mờ ảo, khiến cảnh vật thật huyền diệu, mê hoặc. Hay những buổi tối mát trời, được đứng bên cửa sổ phòng ngủ, ngắm nhìn những ánh đèn lấp lánh của các con phố Liễu Giai, Văn Cao hòa cùng khoảng không vô tận của mặt hồ và màn đêm, càng thêm lung linh, huyền ảo.

    Theo như mặt bằng thiết kế tại Hateco Huỳnh Kháng, các căn hộ nằm tại hướng Bắc tòa tháp sẽ có view trực diện toàn cảnh Hồ Tây, dự kiến sẽ có mức giá bán cao nhất. Ngoài ra, các căn hộ nằm tại các hướng Đông & Tây đều có thể view một phần của Hồ Tây, cùng cảnh quan các quận Đống Đa & Cầu Giấy sầm uất cũng sẽ là những căn hộ khá “Hot” khi dự án được mở bán.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này