Tại Sao Cần Chọn Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sau Xây Dựng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 5/8/20.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Lực Phát là đơn vị chuyên đáp ứng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng. Tất cả công trình sau khi hoàn thành xong sẽ còn lại các vết bẩn, vết sơn, chất thải... Trên tường, trên kính, trên sàn nhà sẽ khiến chúng ta thấy khó chịu. Ngoài ra còn rất nhiều chất thải, bao nilon, gạch bể, vật liệu xây dựng, những dải băng bám dán bảo vệ,... Trong khi thi công còn bỏ lại.
    Chính vì vậy công việc tổng vệ sinh sau xây dựng là quy trình không thể quên của tất cả công trình. Nó là khâu cuối cùng và chính là khâu ưu tiên nhất để làm ra một công trình hoàn chỉnh, sạch thơm và làm hài lòng chủ sở hữu.
    Đối với căn hộ: Gia đình bạn sắp xây xong nhà, đang hoàn thành quá trình tổng vệ sinh làm sạch các sơn bả và các loại chất thải sau xây dựng. Vệ sinh Lực Phát vô số trang thiết bị chuyên dùng và đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ cùng bạn hoàn thiện nốt phần cuối cùng để căn hộ của bạn được sang trọng và sạch sẽ trước khi bạn dọn về nhà.
    Đối với tòa nhà: Đối với những cao ốc, văn phòng vừa thi công xong nhân viên Vệ sinh Lực Phát sẽ sếp xếp gom rác thải những nguyên dụng cụ còn dư lại, tiến hành những giai đoạn làm sạch theo quy trình chung của Lực Phát chúng tôi.
    Vệ sinh Lực Phát là đơn vị chất lượng về dịch vụ tổng
    vệ sinh nhà ở sau xây dựng chung cư, tòa nhà, văn phòng, villa, khách sạn, nhà xưởng,... Chúng tôi sẽ giải quyết và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
    [​IMG]
    Công đoạn vệ sinh công nghiệp sau khi xây dựng tách làm 2 phần: phần Thô và phần Tinh, cụ thể như sau:
    1. Trước hết phải làm sạch phần thô:
    Trước tiên tiến hành làm phần tinh thì cũng bắt buộc phải dẹp phần thô, vì là phế thải công trình các nhà thầu để lại. Những vật liệu này được quét, gom gọn cho vào các thùng mang đến đúng chổ để rác của công trình để từng góc hoặc tầng theo từ cao tới dưới.
    2. Dọn dẹp sạch phần kính:
    a. Vệ sinh kính
    - Dùng chất hóa học làm sạch, cây lau và giẻ nềm, lau gạt kính, cây lau kính sử dụng để lau sạch bụi bám hoặc các vết bám như xi măng, sơn bám nằm trên bề mặt trong kính và khung sắt. Chất hóa học này có mùi thơm, không hại và làm trong kính đồng thời còn làm tăng thêm tuổi thọ, độ cứng chất liệu kính, khung Inox.
    - Sử dụng chất hóa học chuyên dụng có tính chất chặn chất bẩn mang đến ván dầu do bụi bám, khói xe, vũng nước văng, nhiễm độc môi trường lâu ngày. Sử dụng chất hóa học hoặc cây gạt kính chuyên dụng có công dụng vệ sinh sạch trong bề mặt kính.
    - Dùng chất hóa học gốc Polime Wax chuyên dụng lau toàn bộ phần khung nhôm có tính năng vệ sinh sạch, tạo bóng và bảo vệ ngoài bề mặt Inox, chống bám bụi, ngừa oxy hoá.
    - Nếu cần dùng bộ dây đu và dàn giáo chuyên dụng để vệ sinh sạch kính trên cao, phía mặt ngoài còn thuộc vào địa hình của công trình.
    b. Làm sạch khu vệ sinh:
    - Sử dụng khăn khô cuốn lại các vật dụng nhôm để tránh bị hư hại và loang ố do vết nước.
    - Dùng máy lau nền, bàn chải lau sàn, hóa chất vệ sinh sạch những vết bẩn bám trên nền và tường men gạch.
    - vệ sinh bình nóng lạnh, quạt tường...
    - Sử dụng cây lau và chất hóa học có công dụng vệ sinh sạch nền.
    - Sử dụng phớt mềm và hoá chất vệ sinh sạch hệ thống điện và những dụng cụ vệ sinh: Bồn cầu, bồn tiểu, gương, bồn rửa tay, vách đứng, tay treo khăn, khung đựng xà bông, kính phía trước và cửa chớp phía trước...
    - Sử dụng lau kính làm sạch và bóng gương kính.
    - Lau hệ thống cửa ra vào, cửa sổ
    - Lau khô các đồ dùng, dụng cụ vệ sinh sau khi làm sạch.
    c. Làm sạch sàn:
    Hãy nhận biết gạch lát nền: Gạch lát nền rất phong phú màu của gạch có thể có được từ đất sét hoặc từ phụ gia. Gạch có loại men bóng và men mờ, gạch lát ngoài trời, trong nhà, khi vệ sinh sàn nhà không nên dùng xà bông, dễ làm hư bề mặt nền gạch và đem đến sự trơn trượt, vì vậy chỉ dùng nước lau nền chuyên dùng.
    Đọc thêm:
    giặt thảm giá rẻ
    Xử lý vết bám khó trước bằng phương pháp nhúng nước tẩy nền công dụng loại mạnh rồi chà, Sử dụng hóa chất lau nhà chuyên dụng pha cùng nước theo phần trăm của doanh nghiệp sản xuất, cho vào máy chà nền và tiến hành chà sàn. Sử dụng máy lau sơ 178 vòng/phút, mâm bàn chải lau đều trên bề mặt sàn làm bong các chất bẩn hiện dịch vụ tổng vệ sinh đang bám két dưới bề mặt sàn.
    Hút nước bẩn sau khi chà sàn bằng máy hút công nghiệp hút toàn bộ chất thải cùng chất hóa học trên toàn bộ bề mặt nền: hút phải đi về sau, bảo đảm khô sạch.
    Quý khách hãy liên hệ với công ty Vệ Sinh Lực Phát, chúng tôi xin cam kết sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng đối với những công trình vệ sinh sau xây dựng một cách nhanh chóng, hoàn hảo và với chi phí hợp lý nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này