Chuyên nhận huấn luyện các loại chó đáng tin cậy nhất quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 17/6/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Thông thường chó sẽ nhảy lên để vồ lấy thức ăn. Nhưng bạn hãy hướng dẫn chó chúng không được làm như vậy, mà phải ngồi xuống bằng cách đưa mồi lên theo hướng đỉnh đầu chúng, nhử mồi cao hơn mũi chúng. Như vậy chú chó sẽ rướn mũi theo miếng mồi, 2 chân sau chúng sẽ thấp dần và ngồi xuống. Khi thấy chúng ngồi xuống bạn hãy lập tức thưởng và khen ngợi chúng. Lặp đi lặp lại nhiều lần kèm theo khẩu lệnh ngồi mỗi ngày
    Chó là 1 loài vật rất trung thành với con người. Chúng là loài vật đáng yêu và mang lại nhiều niềm vui cho con người. Tuy vậy để huấn luyện chó con biết vâng lời thì cần phải có 1 sự nỗ lực và kiên trì từ bạn. Vậy làm cách nào để với 10 phút mỗi ngày bạn có thể biến 1 chú chó ương bướng thành 1 chú chó ngoan ngoãn, biết nghe lời?
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại huấn luyện chó tphcm

    Và xin chúc mừng những bạn đọc đang nuôi chó, đặc biệt là chó con đã tiếp cận được bài viết này. Đây là bài viết thứ 2 trong seri huấn luyện chó của chúng tôi. Bài viết sẽ giúp biết cách huấn luyện 4 lệnh cơ bản tại nhà trong thời gian ngắn nhất mỗi ngày.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://huanluyenchohoanggia.com.vn/mua-ban-cho-rottweiler.html

    Con người chúng ta cần có tên gọi để phân biệt người này với người khác. Chú chó của bạn cũng vậy, chúng cũng có tên để biết rằng mình là ai. Khi chúng nhớ được tên của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc huấn luyện. 1 chú chó sẽ tập trung hơn khi được chủ gọi tên của mình.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://huanluyenchohoanggia.com.vn/mua-ban-cho-becgie-duc.html

    Đây là 1 lệnh khá dễ dàng. Những chú chó con hầu hết sẽ thực hiện được lệnh này. Lệnh này rất tốt cho việc huấn luyện chó sau này bởi khi chúng ngồi yên thì những bài học sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn thay vì chúng cứ chạy nhảy hay nháo nhào không tập trung.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này