Những mẫu giàn phơi thông minh xếp ngang

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 29/5/20.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Giàn phơi thông minh đà nẵng có nhiều loại giàn phơi xếp ngang gắn tường gập gọn là một sản phẩm khá quen thuộc trong các gia đình hiện nay. Sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng và phù hợp với mọi loại địa hình khác nhau. Sau đây Hòa Phát Groups sẽ giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu giàn phơi thông minh xếp ngang đang bán trên thị trường.

    [​IMG]

    Giàn phơi xếp ngang gắn tường hay còn gọi là giàn phơi kéo ngang. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với các khu vực địa hình có trần yếu, không có trần hoặc mái che để lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần.

    Giàn phơi thông minh gắn tường được thiết kế giúp tối ưu và tiết kiệm không gian để phơi đồ trong nhà. Sản phẩm là dòng gắn tường cố định những vẫn rất tiện lợi. Có thể kéo ra khi phơi quần áo và gấp gọn lại khi thu gom đồ phơi.

    Cấu tạo của giàn phơi thông minh xếp ngang
    Một bộ giàn phơi xếp ngang gắn tường bao gồm : 3 Thanh phơi, 2 tay co giãn zic zắc, bản lề cố định. Mỗi bộ phận đều có chức năng riêng biệt để hỗ trợ cho nhau trong quá trình hoạt động. Thanh phơi có chiều dài tiêu chuẩn là 2m/ 1 thanh phơi. Mỗi thanh có 18 - 20 lỗ phơi được CNC sẵn. Đối với giàn phơi gắn tường inox thì sử dụng các khoen định vị bằng nhựa. Chất liệu của giàn phơi gắn tường : INOX, Nhôm hợp kim và nhôm hàng không cao cấp.

    Giới Thiệu Các Mẫu Giàn Phơi Xếp Ngang Trên Thị Trường Hiện Nay
    1. Giàn phơi thông minh gắn tường INOX

    Chất liệu cấu tạo là INOX 304 hoặc 201 cao cấp không gỉ sét giúp sản phẩm sẽ luôn luôn giữ được vẻ sáng bóng.

    Thanh phơi : Giàn phơi thông minh gắn tường INOX gồm 3 thanh phơi chiều dài tiêu chuẩn là 2.0m/ 1 thanh phơi. Đối với diện tích thực tế nhỏ hơn 2m có thể cắt ngắn bằng máy cắt nhôm cầm tay cho phù hợp.
    Khung điều chỉnh : bao gồm 2 tay co giãn INOX cao cấp có độ giãn tối đa là 95cm.
    Khuyên định vị : Sử dụng khuyên nhựa PE cao cấp, độ bền cao, chống oxi hóa và ngăn xô dồn quần áo khi phơi.
    Xuất xứ : được Hòa Phát sản xuất tại Việt Nam trên công nghệ máy móc hiện đại.
    Sức chịu tải có thể lên đến 60kg
    Thời gian bảo hành là 24 -36 tháng.
    2. Giàn phơi quần áo gắn tường nhôm HP-68A
    Giàn phơi gắn tường nhôm HP-68A được sử dụng chất liệu nhôm hợp kim mạ magie. Bề mặt của sản phẩm được sơn điện li giúp chống gỉ sét.

    Thiết kế gồm 3 thanh phơi bằng nhôm hợp kim chứa 20% magie, chiều dài 2,0m, CNC sẵn 16 lỗ phơi chống bay đồ
    Giàn phơi thông minh gắn tường nhôm HP-68A gồm 2 tay đỡ cơ học kiểu zic zắc với tay đôi cực kì chắc khỏe. Sản phẩm có thể kéo giãn tối đa trong phạm vi bất kì lên đến 1,05m, chiều rộng giữa các thanh phơi là 30cm.
    Xuất xứ : Hòa Phát Việt Nam
    Màu sắc : Trắng bạc
    Độ dầy : Đường kính D27mm, Dày 0,3 mm
    Sức chịu tải : ( 0,00 ~ 50kg )
    Vị trí lắp đặt : Tường, lan can sắt
    Thời gian bảo hành sản phẩm là 36 tháng
    Giá bán niêm yết là 1tr2/bộ
    3. Giàn phơi thông minh gắn tường HS-88A
    Giàn phơi gắn tường HS-88A hàn quốc sử dụng chất liệu nhôm hàng không cao cấp. Bề mặt của toàn bộ sản phẩm được sơn điện ly chống gỉ sét, không bị oxi hóa. Sản phẩm gồm 3 thanh phơi với chiều dài tiêu chuẩn là 2,0m/ 1 thanh ( ngắn hơn có thể cắt đi cho phù hợp ). Mỗi thanh phơi gồm 20 lỗ phơi CNC sẵn gắn đệm cao su giúp quần áo không bị xước khi phơi. Hai giá đỡ cơ học zic zắc cực kì chắc khỏe có thể kéo giãn tối đa trong phạm vi bất kì lên đến 97cm, gập gọn vào 17cm.

    Tham khảo thêm giàn phơi thông minh tại đà nẵng: https://diennuocdn24h.com/gian-phoi-quan-ao-thong-minh-tai-da-nang.html

    Xuất xứ : Hàn Quốc
    Màu sắc : Trắng bạc
    Độ dầy : Đường kính D27mm, Dày 0,6 mm
    Sức chịu tải : ( 0,00 ~ 80kg )
    Vị trí lắp đặt : Tường, lan can sắt
    Thời gian bảo hành sản phẩm là 8 năm
    Giá bán niêm yết là 1tr6/bộ
    4. Giàn Phơi Thông Minh Gắn Tường K02 Champagne
    Giàn phơi gắn tường K02 Hàn Quốc được nhập khẩu nguyên bộ. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại Châu Âu. Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với các tòa nhà chung cư, nhà phố, biệt thự. Độ bền sử dụng của sản phẩm có thể lên đến trên 15 năm sử dụng.

    Giàn phơi đồ gắn tường K02 Champagne được sản xuất từ chất liệu nhôm hàng không cao cấp. Đây là chất liệu chính để sản xuất thân máy bay giúp chịu nhiệt và chống ăn mòn kim loại ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Bề mặt của toàn bộ sản phẩm được sơn điện ly cao cấp sáng bóng. Sơn điện ly chủ yếu dùng trong công nghệ ô tô và nghành hàng không giúp chống gỉ sét và không bị oxi hóa
    Sản phẩm gồm 3 thanh phơi với chiều dài tiêu chuẩn là 2,0m/ 1 thanh với màu đặc trưng Champagne cực đẹp ( ngắn hơn có thể cắt đi cho phù hợp ). Mỗi thanh phơi gồm 20 lỗ phơi CNC sẵn gắn đệm cao su giúp quần áo không bị xước khi phơi.
    Hai giá đỡ cơ học zic zắc cực kì chắc khỏe có thể kéo giãn tối đa trong phạm vi bất kì lên đến 95cm, khi gập gọn vào tường là 17cm. Sử dụng hệ tay đôi cơ học công nghệ cao cực kì chắc khỏe và giúp chịu được sức nặng rất lớn.
    Sức chịu tải : ( 0,00 ~ 100kg )
    Thời giàn bảo hành : 10 năm
    Giá bán niêm yết : 1tr8/bộ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này