Nc247info tổng hợp: Văn Hậu tự tin trả lời FIFA về giấc mơ World Cup

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 11/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Trong bài phỏng vấn với FIFA, Văn Hậu đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu tại Hà Lan cũng như giấc mơ tham dự World Cup.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/bong99

    Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã tham dự một cuộc phỏng vấn với Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Đặc biệt, bài viết về ngôi sao của CLB Hà Nội còn được trang chủ FIFA ưu ái thêm vào mục nổi bật trên trang web chính thức.
    [​IMG]
    Mở đầu bài viết, FIFA đã liệt kê tất cả những chiến tích mà chàng hậu vệ 21 tuổi đã gặt hái được trong màu áo ĐT Việt Nam. Qua đó, nhận định cầu thủ từng khoác áo Heerenveen chính là một trong những gương mặt sáng giá nhất của bóng đá châu Á tại thời điểm hiện tại.
    Tiếp đó, tài năng trẻ sinh năm 1999 đã có những chia sẻ về quãng thời gian ăn tập tại Hà Lan:
    "Được khoác áo Heerenveen là giấc mơ đã thành sự thật của tôi. Cuộc sống, công việc của tôi ở đó đều rất tốt. Việc tập luyện và thi đấu cùng những cầu thủ giỏi đã giúp tôi tiến bộ rất nhiều".​
    Chàng hậu vệ của ĐT Việt Nam cũng không quên nhắc tới cuộc hành trình tại vòng loại World Cup khu vực châu Á, nơi mà thầy trò HLV Park Hang-seo đang tạm dẫn đầu bảng G và tràn đầy cơ hội bước vào vòng tiếp theo.
    "Chúng tôi đang nắm giữ rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Mọi thứ đều có thể xảy ra".
    "Không chỉ tôi mà tất cả các cầu thủ khác đều muốn góp mặt ở giải đấu lớn như World Cup. Tôi tin rằng chúng tôi có thể tạo ra những bất ngờ lớn hơn nữa".​
    Bên cạnh đó, Văn Hậu còn trải lòng về những những khó khăn mà anh đã trải qua để "đổi đời" nhờ bóng đá:
    "Tôi yêu bóng đá và trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp là ước mơ thời thơ ấu của tôi. Vì gia đình tôi rất nghèo nên tôi muốn thay đổi số phận của mình bằng cách theo đuổi sự nghiệp bóng đá".​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này