Thí nghiệm kem xóa nhăn hiệu quả nhanh thành công

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi badinhn159, 18/7/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Ở những thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, nó dễ dàng quay lại trạng thái ban đầu sau khi bị kéo dãn hơn 250% (da ngẫu nhiên có thể được kéo dài khoảng 180%). Hơn nữa, độ đàn hồi của kem xóa nhăn XPL tạo ra tốt hơn rất nhiều so với 2 mẫu băng vết thương đang được dùng trên da là tấm gel silicone và lớp polyurethane. Tạo ra một vật liệu có tính chất giống như da là việc rất khó khăn, Barbara Gilchrest - bác sĩ da liễu tại Bệnh viện Massachusetts General và là tác nhái của nghiên cứu, cho biết. “Nhiều người đã phấn đấu thực hiện điều này, và các vật liệu có sẵn cho đến nay đều không đáp ứng được về mức độ linh hoạt, thích hợp, không gây khó chịu, và có thể thích ứng sự chuyển động của làn da cũng như trở về hình dạng ban đầu của nó”.
    XPL mới hình thành sau nghiên cứu được tạo ra thông qua một giai đoạn gồm 2 bước, bao gồm hai lớp. Lớp thứ nhất được tạo ra có thành phần polysiloxane, trong khi lớp thứ hai là một chất xúc tác bạch kim giúp các polymer trong lớp thứ nhất liên kết có nhau, từ ấy tạo thành một lớp màng mỏng mang thể bám vào da và chịu được các tác động bên ngoài như nước hay nước mắt. Về cơ bản thì nó sẽ được sử dụng như một loại kem hoặc thuốc mỡ bôi, và có tác dụng trong vòng 24 giờ. Không những loại bỏ nếp nhăn, sản phẩm mới còn có thể được sử dụng như một loại thuốc bảo vệ làn da của người sử dụng, đặc thù là trên các vết thương. Ngoài ra, vật liệu XLP còn sở hữu tác dụng làm giảm sự mất độ ẩm trên da.
    Hãng Living Proof kể trên hiện đã lập ra 1 siêu thị mới là Olivo Laboratories, tập trung phát triển và hoàn thiện công nghệ XPL, mang mục tiêu cuối cộng là một sản phẩm xuất hiện trên kệ thuốc của các shop dược phẩm.
    Xem thêm: kem chống lão hóa
    Nguồn: http://tranglamdep.edu.vn/threads/thu-nghiem-thanh-cong-kem-xoa-nhan-tac-dung-nhanh.774/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này