Tin Mibet: trận chiến giữa Man City và Burnley tỷ số 1-0

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 30/4/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    nếu như Man City quán quân Premier League mùa này, họ sẽ phải kể lời cảm ơn công nghệ goal-line lúc thầy trò Pep Guardiola đã hai lần nhờ đấy mà hưởng lợi.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/vallec...-ngay-29_04_2019-so-phan-nghiet-nga-4080.html
    trận chiến giữa Man City và Burnley cách đây không lâu sở hữu tỷ số 1-0 nghiêng về Man xanh, và kết quả này giúp thầy trò Pep Guardiola tái chiếm ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Lúc Premier League còn hai vòng đấu, Man City đang là đội sở hữu lợi thế lúc hơn đối phương 1 điểm.
    Đáng đề cập là Man City lẽ ra chẳng thể đánh bại Burnley ví như kỹ thuật goal-line ko xác định bóng qua vạch vôi trong bàn thắng của Aguero. Cú sút của anh bị Lowton bên phía Burnley chặn lại, nhưng goal-line báo trọng tài chính rằng trái bóng đã đi qua vạch vôi.
    [​IMG]
    cảnh huống John Stones cứu bóng ngay trên vạch vôi. Ảnh: Getty.
    công nghệ goal-line với thể nhắc giúp Man City phần nào trong cuộc đua vô địch sở hữu Liverpool, không chỉ 1 mà hai lần. Ở cuộc chiến giữa Man City và Liverpool hồi tháng một, đội chủ sân Etihad cũng thoát thua nhờ kỹ thuật này.
    đấy là cảnh huống trung vệ John Stones lóng nhóng phá bóng trúng người Ederson bật về gôn nhà, nhưng anh vẫn kịp chạy về để móc bóng đi ngược trở ra. Máy quay trên sân cho cổ cổ vũ thấy trái bóng rất nhiều đi qua vạch vôi, nhưng goal-line xác định một phần bóng vẫn nằm trên vạch.
    [​IMG]
    Bên trái là khi Man City không bị thủng lưới trước Liverpool và bên phải là khi họ được xác nhận bàn thắng ở trận gặp Burnley.
    Trọng nguồn vốn tất nhiên không mang lý do gì để xác nhận bàn thắng, nhưng CĐV đã đặt trường hợp ko mang goal-line, có thể trọng tài quyết định khác. Lúc đấy tỷ số đang là 0-0 và nếu Liverpool sở hữu bàn thắng vượt lên, kết quả hẳn đã khác. Chung cuộc Man City thắng Liverpool 2-1 và giành lợi thế to trong cuộc đua vô địch.
    Sau cuộc chiến giữa Man City và Burnley, HLV Pep hài lòng có công nghệ goal-line. Ông phát biểu: "Nếu ko với goal-line, có nhẽ bàn thắng không được công nhận, và đấy là lý do tôi thích công nghệ".
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này