Nc247info tổng hợp: Mbappe lỡ trận tứ kết Champions League

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 3/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Với chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ không thể thi đấu tại tứ kết Champions League.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/bong99

    Mới đây, CLB Paris Saint-Germain xác nhận Kylian Mbappe sẽ lỡ trận tứ kết Champions League vào tháng Tám tới do chấn thương.
    Ở trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp diễn ra hồi cuối tuần trước, Mbappe gặp vấn đề ở mắt cá chân sau pha vào bóng nguy hiểm từ hậu vệ Loic Perrin.
    [​IMG]
    Đăng tải trên trang chủ, người phát ngôn PSG cho biết chân sút 21 tuổi vừa được kiểm tra để đánh giá tình hình sức khỏe và dự kiến sẽ phải mất khoảng 3 tuần để bình phục. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho đại gia nước Pháp.
    Đặc biệt là khi phần còn lại của Champions League 2019/20 sẽ thi đấu với thể thức thay đổi. Cụ thể, các trận vòng tứ kết, bán kết sẽ chỉ diễn ra trong một lượt để hoàn thành nhanh chóng, sau ảnh hưởng từ dịch COVID-19.Thứ nhất, trải nghiệm của Văn Hậu ở Heerenveen là điều chưa một cầu thủ Việt Nam nào từng có. Anh được chơi bóng cho một CLB luôn nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự Europa League, đá cạnh những cầu thủ như Alen Halilovic hay Sven Botman. Được tập luyện cùng họ đã là điều may mắn lớn trong sự nghiệp.
    Mùa giải năm nay, Mbappe vẫn cho thấy tầm quan trọng trong đội hình khi đã ghi tới 30 bàn cùng 18 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Riêng ở Champions League, anh đóng góp 5 bàn, 5 kiến tạo.
    Trước khi thi đấu tại sân chơi số 1 châu Âu, PSG còn một trận chung kết khác - đó là tại Cúp Liên đoàn Pháp gặp đối thủ Lyon ngày 31/7.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này