Nc247info tổng hợp: Declan Rice chẳng thể thay thế'

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 22/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Declan Rice từng có nhiều năm ăn tập ở học viện Chelsea, anh rời đi 6 năm trước và có những bước phát triển ấn tượng ở West Ham United. Ở cùng vị trí của Rice, The Blues đang sở hữu N'Golo Kante, tiền vệ phòng ngự xuất sắc bậc nhất châu Âu. Tuy nhiên Kante đã gần bước sang tuổi 30, đồng thời được cho có thể rời thành London, do đó Chelsea muốn mua lại Declan Rice để thay thế.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Đội hình Real cũng xuống cấp nghiêm trọng. Sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi, Real vẫn chưa tìm được người thay thế để khỏa lấp khoảng trống trên hàng công. Điều này biến "Los Blancos" trở thành phiên bản khác. Cả đội phải cùng nhau làm việc cật lực để tìm kiếm bàn thắng, thay vì để một siêu sao với phẩm chất xuất sắc giải quyết tất cả. Bước vào trận siêu kinh điển, Zidane lại không có hỏa lực mạnh nhất. Eden Hazard và Martin Odegaard vẫn còn dính chấn thương, còn Dani Carvajal và Odriozola chưa có thể trạng tốt.
    [​IMG]
    Trên sóng talkSPORT, bình luận viên Adrian Durham cho rằng ngôi sao trẻ người Anh sẽ là một bản nâng cấp hoàn hảo cho vị trí của Kante. Ý kiến này hoàn toàn không thuyết phục được cựu danh thủ Ally McCoist, ông đánh giá rất cao tiền vệ người Pháp.
    "Declan Rice là một cầu thủ tuyệt vời, sẽ còn tiến bộ rất nhiều, về lâu dài, cậu ấy có thể là sự lựa chọn tốt. Nhưng tôi không thể đồng ý với những gì Adrian Durham nói ngày hôm qua! Cậu ấy lấy lý do Kante bị thay ra ở chung kết World Cup, đúng không? Đó là kiểu tranh luận gì vậy? Kante có huy chương vàng World Cup đấy anh bạn!"
    "Tôi sẽ nói ngay bây giờ, tôi không phủ nhận Declan Rice là một phương án đường dài rất tuyệt, cho Chelsea và bất cứ CLB nào. Nhưng ở thời điểm này, với tôi, Kante đang giữ vị trí số 1 thế giới."

    Những khoảnh khắc ấn tượng của Kante ở Chelsea:
    Thanh Vũ | 19:03 14/10/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này