Soikeoinfo tin: U22 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games đầu tiên

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 14/2/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Đúng với tính chất của một trận Chung kết, cả 2 đội nhập cuộc chậm rãi và thận trọng. Với sự tự tin, U22 Indonesia là đội sở hữu cơ hội đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 6, Zulfiandi quyết định sút thẳng từ chấm phạt trực tiếp ở cự ly 25m, bóng đi căng nhưng Văn Toản đã kịp thời đẩy bóng qua xà.
    Đọc thêm: Kèo nhà cái
    [​IMG]
    U22 Việt Nam thi đấu trên chân trong hiệp 1. Ảnh: Hiển Vinh.

    Bảy phút sau, Rồng vàng đáp lời. Đức Chinh có tình huống xử lý mềm mại và tung cú sút lá vàng rơi, tiếc là bóng đã đi không trúng đích. Phút 35, Hoàng Đức tung cú sút từ ngoài vòng cấm, tiếc là bóng đã không đi vào khuôn khổ khung thành.
    Và bước ngoặt trận đấu đã đến ở phút thứ 40. Từ quả đá phạt của Hùng Dũng, Văn Hậu đánh đầu tung lưới Nadeo, mở tỷ số cho U22 Việt Nam. Tiếp tục hưng phấn sau bàn gỡ, đoàn quân của HLV Park Hang-seo có thêm những cơ hội đáng chú ý. Phút 45+1, Hùng Dũng có pha chuyền ngược về cho Tiến Linh dứt điểm, tiếc là cú ra chân của tiền đạo sinh năm 1997 đi ra ngoài.
    Sang hiệp 2, cả 2 đội chưa tạo ra nhiều đột biến và bóng vẫn lăn chủ yếu ở khu vực giữa sân. U22 Việt Nam không việc gì phải vội, cầm bóng và có thế trận an toàn. Rồi bàn thắng cũng đến với Rồng vàng sau một pha tấn công gọn gàng và hiệu quả. Phút thứ 59, từ đường chuyền của Tiến Linh, Hùng Dũng đặt lòng kỹ thuật đưa bóng nằm gọn trong lưới của U22 Indonesia.
    [​IMG]
    U22 Việt Nam đào sâu cách biệt ở phút thứ 59.

    Hưng phấn sau bàn thắng đào sâu cách biệt, Rồng vàng có thêm bàn thắng để đoan chắc chiến thắng. Phút thứ 73, sau quả căng ngang của Hoàng Đức, thủ thành Nadeo đẩy bóng ra và Văn Hậu ập vào ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.
    Thời gian còn lại của trận đấu đã không có bàn thắng được ghi thêm. Như vậy, U22 Việt Nam đã tạo nên cột mốc lịch sử với tấm HCV SEA Games đầu tiên. Xin chúc mừng HLV Park Hang-seo, các cầu thủ, đây là phần thưởng xứng đáng.
    Tỷ số: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia
    Ghi bàn: Văn Hậu (40', 73'), Hùng Dũng 59').
    Đội hình ra sân:
    U22 Việt Nam: Văn Toản, Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Đức Chiến, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh, Đức Chinh.
    U22 Indonesia: Nadeo, Andy Setyo, Adi Bagas, Evan Dimas, Zulfiandi, Friza, Asnawi, Sulaeman, Ramdani Saddil, Fauzi, Osvaldo Haay.
    Đăng Huy | 20:36 10/12/2019
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này