Các phụ kiện thời trang nâng tầm phong thái trong tiết trời se lạnh

Thảo luận trong 'Tin thời trang, mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 23/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Vừa có công dụng giữ ấm, vừa tạo thành vẻ ngoài sành điệu, đây là những những phụ kiện thời trang nâng tầm phong cách trong tiết trời se lạnh được săn lùng rộng rãi nhất mọi độ đông về.
    Xem thêm: đánh giá dòng sneaker của Juno – năng động và êm ái

    Khăn quàng lông
    “Khăn choàng hoàn toàn có thể biến âu phục trờ đông u ám trở thành đôi cánh thời thượng”, chuyên da thời trang và năng động Sonya Esman nói. Đúng thế, một cái khăn choàng lông tuy nhỏ nhắn nhưng lại mang sức mạnh rất to lớn, giúp cả bộ đồ thu hút và ưa nhìn hơn hẳn.
    Khăn choàng cổ bản rộng
    Tương tự như vậy, một cái khăn choàng len bản rộng sẽ tạo điểm nhấn thú vị bên trên hầu hết set đồ, giúp nó ưa nhìn hơn, cao cấp hơn, đồng thời vẫn giúp người sở hữu mang được hiệu ứng êm ấm như đang được “ủ kỹ” trong chăn ấm.
    [​IMG]
    Nón fedora
    Bạn không thể ngày nào thì cũng diện một chiếc áo trench coat để giữ ấm, nhưng có thể đội nón fedora để tạo điểm nổi bật cho cả set đồ. Ngày nay, các cái nón fedora đen bởi len hoàn toàn có thể được tìm thấy ở rộng rãi trung tâm mua sắm chọn lựa to, giúp việc làm cho đẹp của các tín đồ thời trang và năng động trở nên không còn quá khó khăn như trước.
    Mũ len
    Là mặt hàng thời trang và năng động nối liền mùa đông, lẽ tất nhiên nón len luôn luôn phải có trong danh mục mua sắm của phái nữ lúc tiết trời chuyển lạnh.
    [​IMG]
    Giày boots
    Không một ai rất có thể phủ nhận độ gợi cảm và sành điệu của các đôi giầy boots, nhất là lúc nó được phối kết hợp cùng váy có kiểu dáng ngắn hay skinny jeans. Vừa giúp tạo ảo giác về chiều dài đôi chân, vừa giữ ấm, nói cách khác bốt là Một trong những sản phẩm được phái nữ ưa chuộng nhất mỗi lúc thời tiết trở lạnh.

    [​IMG]
    Sneakers
    Cơn lốc sneakers vẫn chưa đến hồi hạ nhiệt. Tính tiện nghi và dễ chịu và thoải mái chính là ưu thế lớn nhất của chiếc phụ kiện thời trang này. Ngoài ra, sneakers còn mang đến vẻ bên ngoài siêu trẻ đẹp và biến hóa năng động, là ưu thế hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong thái sporty đầy phóng khoáng
    Tất lửng
    Từng với thời bị cho là lỗi mốt, tuy vậy sự kết hợp giữa tất lửng cùng giầy sandals hay sneakers vẫn luôn là thử thách rất thú vị so với các FAN thời trang. Tuy vậy, điều đáng nhắc nhở là kẻ mặc phải thật thận trọng lúc áp dụng phong cách này, trường hợp ko muốn tự biến mình thành “thảm hoạ”.
    Trên đây là 5 linh phụ kiện không thể không có cho mùa đông ấm áp, sành điệu. Các bạn trẻ hãy nhanh chóng mua các phụ kiện này để có một trời đông êm ấm ngay thôi nào!
     
    Đang tải...
: thời trang

Chia sẻ trang này